Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

M10 yêu quý nhất là tấm huy chương Olympic

Messi từng giành được 29 danh hiệu không giống nhau với Barca. nổi trội trong số này là tám chức quán quân La Liga và tứ Champions League.

choi xoc dia an tien that

Dường như đó, với màu áo tuyển quốc gia, Messi giành được ít danh hiệu hơn hẳn. Bảng thành tích quốc tế của M10 chỉ gồm chức quán quân U20 World Cup 2005 và huy chương đá quý Olympic 2008, trước khi gặp mặt thất bại liên tục trong ba trận chung kết World Cup 2014, Copa America 2015 và 2016.

Messi san sớt trên Goal hôm 6/4: "Huy chương kim cương Olympic là danh hiệu nhưng tôi đánh giá cao nhất trong bảng thành công cá nhân. Olympic là giải đấu nhưng nhiều cầu tiên chỉ tham gia một lần trong đời và là nơi có nhiều VĐV tới từ nhiều nhà nước khác nhau".

Messi hiện là mục tiêu chỉ trích của không ít CĐV Argentina. Lý vì là thắng lợi của M10 với đội tuyển chưa tương thích với những gì nhưng mà anh giành được trong màu áo Barca.

"Tôi không bận tâm tới chỉ trích bởi tôi hiểu những gì đang diễn ra. Họ muốn chúng tôi giành thắng lợi và có một danh hiệu. Mà chính chúng tôi cũng muốn điều đó. Ai chơi cho đội tuyển cũng muốn chiến thắng", Messi nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien