Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Mou đau đầu với đội hinh Mu thiếu sót

Juan Mata mới trải qua cuộc phẫu thuật háng vào tuần trước và thậm chí còn chưa hứa thời gian trở lại sân tập. Bên cạnh đó ấy bộ đôi trung vệ Chris Smalling và Phil Jones nhận chấn thương không giống nhau ở đợt triệu tập lên đội tuyển Anh.

choi xoc dia qua mang

"Tôi nghĩ cậu đấy sẽ nghỉ thi đấu dài hạn", Mourinho trả lời khi được hỏi về khả năng phục hồi của Mata. "Cậu đấy, Smalling và Jones đều chẳng thể sớm rút lại sân cỏ. Trường hợp của Paul Pogba chẳng hề là cái chấn thương dài hạn nhưng tôi cũng chưa rõ cậu đấy có thể thi đấu ngay lúc này".

Man Utd sẽ gặp mặt Everton vào giữa tuần này, sau lúc trải qua trận hòa 0-0 trước West Brom tại Old Trafford. Đội bóng của Mourinho kiểm soát hoàn toàn trận đấu nhưng ko có nổi một bàn thắng. kết cuộc này khiến cho Man Utd còn bí quyết top 4 tới tư điểm.

Ngoài các ca chấn thương đề cập trên, Man Utd còn mất bộ đôi Zlatan Ibrahimovic và Ander Herrera bởi vì án treo giò. Trong đấy Ibrahimovic là cột trụ trên hàng công, đã ghi 26 bàn trên mọi trường đấu mùa này.

"Tôi ko biết nếu Ibrahimovic thi đấu, cậu ấy mang thể khiến cho được điều gì trước West Brom. Chúng tôi từng hòa ngay cả khi mang cậu đấy trên sân. Ibrahimovic với thể đá hỏng phạt đền, cũng như bỏ dở thời cơ. Tôi chẳng thể nhắc giả dụ Ibrahimovic và Mata ra sân thì Man Utd sẽ thắng West Brom", Mourinho nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien