Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Mourinho nói rõ lý do bổ nhiệm Rashford vào đá chính

Trong trận cầu tâm điểm cuối tuần qua, Jose Mourinho để chân sút số một Zlatan Ibrahimovic ngồi dự bị, khi trung phong 35 tuổi người Thụy Điển than mỏi mệt sau trận hòa 1-1 tại Anderlecht ở tư kết lượt đi Europa League tối thứ Năm vừa qua. Marcus Rashford được lựa chọn thế chỗ. tiền đạo trẻ này đã ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ tám và khiến hàng phòng thủ Chelsea phải làm việc khó nhọc.

choi xoc dia qua mang

“Rashford đã chơi một trận tuyệt hay”, huấn luyện viên Mourinho bình chọn sau trận. “Tôi để cậu ấy đá chính hôm nay bởi vì trước đó đã chơi rất tốt trên sân Stamford Bridge ở bốn kết Cup FA. Cậu ấy rạng ngời bởi vì nhanh hơn các hậu vệ tình địch. Trận này cậu ấy ghi bàn sớm, và điều đó giúp đội có thêm sự tự tin và thế trận định hình hơn”.

Ở hai lần chạm trán trước đó của mùa giải này, “Quỷ đỏ” đều chịu thua, với tỷ số 0-1 (tứ kết Cup FA hồi tháng Ba) và 0-4 (ở Ngoại hạng Anh hồi tháng 10/2016).

“Chúng tôi đã bố trí đội hình nhưng mà chúng tôi nghĩ là tốt nhất lúc này. Bữa nay chúng tôi thi đấu với cùng chiến thuật như khi gặp mặt họ ở Stamford Bridge tại tư kết Cup FA – trận đấu nhưng chúng tôi cũng đã kiểm soát tình tiết trước khi phải chơi với mười người ở hiệp hai. Chúng tôi biết rằng Man Utd chơi theo cách đó sẽ khiến Chelsea gặp mặt rất nhiều khó khăn”, hlv người Bồ Đào Nha nói thêm.

Mourinho cũng truyền tụng thái độ thi đấu của cả đội: “Tôi nghĩ chúng tôi đã có những màn trình diễn rất tốt khi tiếp Arsenal và Tottenham. Mà hôm nay chúng tôi có một màn biểu diễn khác lạ, khi đương đầu một kẻ địch khác biệt do họ là đội dẫn đầu và chơi phòng thủ phản công tốt. Tôi nghĩ lần này chúng tôi đã thi đấu rất chắc chắn và gắn kết, gây cho họ rối rắm nhiều gấp đôi so với lần đối đầu trước. Chúng tôi kiểm soát bóng rất tốt, và gây khó khăn mỗi khi địch thủ có bóng. Chúng tôi nhạy bén, vội vàng và quyết liệt trong những tình huống thu hồi bóng. Tôi rất ưng ý với màn trình diễn hôm nay. mà tôi hạnh phúc không phải bởi vì kẻ thù là Chelsea, mà là bởi vì chúng tôi cần ba điểm hôm nay và đã làm được”.

Man Utd không thua tại Ngoại hạng Anh kể từ tháng 10/2016, mà đến giờ vẫn nằm ngoài top tứ. Hlv Mourinho giải thích: “Thông thường bạn sẽ giành được chức quán quân nếu bạn có 22 trận bất bại, Hình như chúng tôi vẫn đang khó nhọc bởi mục đích ngừng trong top bốn. Tại sao ư? Mọi người đều biết rằng chúng tôi đã để mất quá nhiều điểm trên sân nhà mùa này. nhưng chúng tôi là đội rất khó bị đánh bại, và điều đó mang lại cảm giác tuyệt vời”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien