Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Moyes trực tiếp ám chỉ việc MU thắng nhờ trọng tài

"Tôi không muốn đổ lỗi cho trọng tài về địa điểm cũng như thất bại của Sunderland. Nhưng rõ ràng trọng tài đã khiến cho ảnh hưởng đến kết cuộc cuộc chiến hôm nay. Man Utd chơi tốt mà quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài mới thực sự làm cho chúng tôi thất thế", hlv David Moyes san sẻ.

choi xoc dia truc tuyen

Sunderland đẩy cao mô hình đội tiến công sau lúc bị Zlatan Ibrahimovic chọc thủng lưới ở phút 30. Và lúc đội bóng này đang sở hữu được thế trận thấp, họ rơi vào thế phải đá thiếu người. Pha đạp bóng của Larsson ở phút 43 ko trúng Ander Herrera, mà hậu vệ chủ nhà vẫn bị trọng tài Pawson rút thẻ đỏ do lỗi hành vi.

Đá 10 người, Sunderland để thua thêm nhị bàn nữa do pha ngừng điểm của Henrikh Mkhitaryan (phút 46) và Marcus Rashford (phút 90).

“Sau lúc bị dẫn bàn, toàn đội chơi rất nỗ lực. Nhưng mà việc phải đá 10 người đã khiến mọi thứ trở nên quá gian truân có chúng tôi. Tình thế hiện rất tệ, nhưng mà Sunderland sẽ ko buông xuôi. Chúng tôi sẽ nỗ lực để thắng cuộc đấu tới”, nhà cầm quân David Moyes nhắc thêm.

Sunderland hiện đứng cuối bảng sở hữu 20 điểm, kém địa điểm an toàn của Hull 10 điểm. bản lĩnh thầy trò chiến lược gia David Moyes phải xuống hạng là rất lớn khi họ chỉ còn sáu cuộc đấu nữa là chấm dứt mùa giải.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Man Utd vượt Arsenal để leo lên địa điểm thứ năm trên bảng điểm. Họ còn kém vị trí thứ tứ được dự Champions League của Man City tứ điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

“Trận đấu này Man Utd thiếu phổ thông cầu thủ. Nhưng điều quan trọng là rốt cục chúng tôi có ba điểm và không ai bị thương. Tôi và các học sinh sẽ đấu tranh đến phút cuối tại trác tuyệt Anh. Chúng tôi chẳng thể quán quân sân chơi này nhưng Europa League thì sở hữu thể”, chiến lược gia Mourinho phát biểu sau cuộc đấu.

Tại đấu trường Europa League, Man Utd đã lọt vào tứ kết. Ngày 13/4 đến thầy trò hlv Mourinho sẽ làm khách của Anderlecht trong trận lượt đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien