Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Muốn qua được Bayern lượt về vẫn rất gian nan

"Sẽ là một cuộc đấu gian nan do Bayern rất hiểm nguy. Cuộc chiến chưa ngừng. Họ có nhiều cầu thủ chất lượng. Kết quả lượt đi rất tốt, mà chúng tôi muốn thắng ở trận đến. Chúng tôi không chỉnh sửa tư duy chơi bóng", tiền vệ người Brazil nói trong buổi họp báo trước trận.

choi xoc dia an tien that

Hiện kềnh kềnh trắng chỉ còn đúng nhị trung vệ là đội trưởng Sergio Ramos và Nacho. Nếu một trong nhì người chấn thương, Zidane buộc phải đẩy một tiền vệ xuống dưới. tuy nhiên, Casemiro không vồ cập tới việc anh có phải từ bỏ vị trí tiền vệ phòng vệ yêu thích để lùi xuống hay không.

"Tôi chơi đâu cũng được, trung vệ, hoặc thậm chí, người gác đền. Tôi muốn giúp Real chiến thắng, dù tôi cảm thấy ổn nhất là ở địa điểm tiền vệ", anh nói.

Trò cưng của Zidane cũng không quên vai trò của ông thầy: "Rất rõ ràng, ông ấy cho chúng tôi biết phải làm gì ở lượt đi và giờ cũng vậy. Chúng tôi phải chơi kiểu kềnh kềnh trắng. Nếu để thủng lưới trước, vấn đề sẽ trở nên khó khăn".

Trận tư kết lượt về đêm nay cũng là dịp cựu cầu thủ kềnh kềnh trắng Xabi Alonso trở về Bernabeu sau khi chuyển sang Bayern hè 2014. Casemiro rất nhớ người anh em cũ. Anh bộc bạch: “Alonso có nhiều phẩm chất để tôi học hỏi ngày mới đến Madrid. Tôi chúc may mắn khi anh ấy ra đi và giờ vẫn thế, dù tôi hy vọng rằng đêm nay Alonso không có một trận đấu tốt”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien