Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Nếu Marcelo nhận lỗi phút cuối trận có lẽ Real sẽ không thua

“Đó là một sai lầm. Nó có thể xảy ra với bất kỳ cầu thủ nào. nhưng tôi đáng bị chỉ trích trong cảnh huống Barca làm bàn thứ ba”, Marcelo chia sẻ sau cuộc đấu.

choi xoc dia qua mang

Marcelo là chủ nhân đường tạt để James Rodriguez ghi bàn gỡ hoà 2-2 ở phút 85, khi Real đang phải chơi với 10 người. bên cạnh đó, đến phút bù giờ thứ nhị của cuộc đấu, anh để Roberto vượt qua ở giữa sân trong pha phản công nhanh, dẫn đến tình huống Messi làm bàn ấn định tỷ số 3-2 cho Barca.

Sau cuộc chiến, huấn luyện viên Zidane chê trách các học sinh kém sáng ý. Ông cho rằng khi có được bàn gỡ 2-2 trong hoàn cảnh đá thiếu người, các cầu thủ kềnh kềnh trắng cần chơi chậm chạp lại, cùng nhau phòng vệ thay bởi vì lao lên tiến công. lý giải về chuyện này, Marcelo cho hay: "Chúng tôi tấn công ở thời điểm tỷ số là 2-2 vì nghĩ rằng đưa bóng càng cách xa khung thành nhà càng tốt".

Thua trận ngay trên sân nhà, mất ngôi đầu vào tay Barca, nhưng mà cầu thủ kềnh kềnh trắng cho rằng họ không có gì phải trinh nữ về điều này.

“Chúng tôi tự hào với những gì mình đã diễn đạt trên sân. nhưng đá bóng là vậy, không phải chơi hay là thắng”, Tony Kross san sẻ sau trận.

Thủ môn Keylor Navas và Carvajal thì thừa nhận thua là nỗi đau, nhưng mà kềnh kềnh trắng sẽ đoàn kết hơn sau trận đấu với Barca để hướng đến chức vô địch. Real hiện đứng sau Barca, nhưng mà có cùng 75 điểm và chơi ít hơn một trận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien