Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Neymar mệt mỏi và rơi lệ

Neymar từng toả sáng, in dấu giày vào tư bàn trong màn ngược dòng kinh điển thắng PSG 6-1 ở lượt về ở vòng 1/8. nhưng mà trước hàng phòng vệ trứ danh của Juventus bữa qua, cũng như ở trận lượt đi bốn kết cách đây một tuần, tiền đạo người Brazil đã không thể giúp Barca tạo nên đột nhiên biến.

choi xoc dia online

Thời cơ rõ nhất nhưng Neymar có được khi tái ngộ Juventus chỉ là một cú sút đi chệch cột ở hiệp đầu. trung phong này, theo một thống kê của tờ Sport Mail, thậm chí còn để mất bóng tới 46 lần - nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại Champions League mùa này - trong trận lượt về.

Kết quả hoà 0-0 khiến Barca năm thứ nhì liên tục phải rời cuộc chơi tại bốn kết. Năm ngoái, địch thủ làm Neymar và bạn bè sớm vỡ lẽ mộng tại Champions League là Atletico.

Sau tiếng còi tan cuộc của trọng tài Bjorn Kuipers, Neymar thất vọng ra mặt. Anh nằm vật ra mặt cỏ sân Nou Camp rồi bật khóc. trung phong người Brazil sau đó tiếp tục không ngăn được những giọt nước mắt khi rảo bước trở về phòng thay đồ.

"Gục ngã ở rào cản này, nhận thẻ vàng thứ năm từ đầu giải, ngôi sao trung phong cánh này rồi sẽ biết kết quả thuyệt vọng cùng tập thể sẽ tương tác thụ động thế nào đến triển vọng đua ganh Quả Bóng kim cương của riêng Anh", tờ Marca bình luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien