Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Nhiều lời lẻ có cánh mà bố già Enrique khen tặng Messi

“Messi là nguyên tố quyết định của trận đấu ngay cả khi ngồi nhà ăn tối. Cậu ấy là cầu thủ hay nhất lịch sử đá bóng thế giới”, chiến lược gia Luis Enrique truyền tụng học trò cưng.

choi xoc dia an tien that

Messi là người hùng của Barca trong chiến thắng trên sân Bernabeu. Anh làm bàn ấn định tỷ số 3-2 ở phút 90+2 và trước đó là pha ghi bàn gỡ hoà 1-1 ở phút 33. Dường như, cầu thủ người Argentina còn khiến Ramos phải nhận thẻ đỏ phút 77, khiến kềnh kềnh trắng lâm vào cảnh đá thiếu người.

"Messi đã chạm mốc 500 bàn thắng. Thật tuyệt hảo cho CĐV Barca khi họ có cậu ấy. Barca đã làm được những điều lớn tưởng trong nhiều năm qua và một phần lịch sử quan trọng của đội bóng này thuộc về Messi", huấn luyện viên Enrique nói thêm.

Đây là mùa bóng thứ 13 Messi đá cho đội một Barca. trung phong người Argentina đã giành 29 danh hiệu tất cả, trong đó có tứ lần đăng quang quẻ ở Champions League, tám lần lên ngôi ở La Liga.

“Real là đội bóng hàng đầu toàn cầu, kẻ thù rất mạnh, người tìm việc cho chức vô địch ở mọi trường đấu, đó là điều không phải bàn cãi. Nhưng ở cuộc đấu này các cầu thủ của tôi đã chiến đấu hết mình và chiến thắng. Đội thắng có nhẽ là vì các cầu thủ muốn đáp lại sự cổ vũ của người ngưỡng mộ sau khi đội bị gỡ hoà 2-2 ở phút 85 và sự ủng hộ khi đội thua Juventus ở Champions League”, nhà cầm quân Enrique lý giải cho thắng lợi khó thở tại Bernabeu.

Real đá với 10 người trên sân mà lại có được bàn gỡ hoà 2-2 ở phút 85 nhờ công của cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị James Rodriguez. ngoại giả, Messi toả sáng đúng lúc với pha lập công ở phút bù giờ, giúp Barca giành trọn ba điểm.

Giành thành công ngay tại Bernabeu, Barca chiếm địa điểm số một của kềnh kềnh trắng tại La Liga (cùng 75 điểm nhưng hơn về chỉ số đối đầu). ngoài ra, thầy trò hlv Enrique vẫn vô ích trong cuộc đua vô địch do đá nhiều hơn địch thủ một trận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien