Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Pogba đang nối gót theo Beckham

Beckham vốn có nhiều hoạt động gây tiếng vang bên ngoài cuộc sống dành cho môn thể thao vua. Vợ của Beckham, Victoria từng là một ca sĩ nổi danh. cá nhân tiền nhiệm thủ quân tuyển Anh cũng hấp dẫn dư luận một cách khỏe mạnh bằng bề ngoài giống như một siêu sao điện ảnh.

choi xoc dia truc tuyen qua mang

Paul Pogba hiện cũng lôi cuốn dư luận bằng những nguyên tố bản thân như liên tục thay đổi kiểu tóc, hoặc siêng năng liên quan trên mạng xã hội. Đây là nguyên tố khiến Evra lo âu.

"Nếu Paul chơi tệ, người ta sẽ chỉ trích cậu ấy về những gì đang làm trên mạng xã hội hoặc lề thói thay đổi kiểu tóc. Tôi không muốn hình ảnh của Paul đi trước đá bóng. Tôi không lo, mà tôi e rằng nhiều người đang hy vọng điều đó xảy ra để chỉ trích Paul. Họ từng làm như thế với Beckham", Evra nói.

Pogba từng thi đấu với Evra trong màu áo Juventus. Trước khi trở lại Man Utd hè trước, cầu thủ đắt giá nhất trái đất đã tham khảo ý kiến đàn anh.

"Chính tôi khuyên cậu ấy nên trở lại Man Utd. Juventus là một CLB tuyệt hảo và tôi sẽ rất chấp nhận nếu cậu ấy ở lại. Mà khi cậu ấy chọn ra đi thì gia nhập Man Utd là một cơ hội ấn tượng. Paul giống như một người em của tôi. Tôi luôn muốn điều tốt nhất cho cậu ấy", Evra cho hay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien