Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Ranieri nghi ngờ bị một người quen bẻ ghế

“Tôi không tin các cầu thủ 'bẻ ghế' của mình. Kiên cố không phải. Có lẽ đó là một người thân cận, ngay sát sườn tôi. Tôi có một chút vấn đề mùa giải trước nhưng mà chúng tôi vô địch nên không sao. Mùa năm nay, khi Leicester City gặp gỡ một số thất bại, kẻ đó đẩy vấn đề lên để hất tôi”, hlv Claudio Ranieri chia sẻ trên BBC.

choi xoc dia qua mang

Hlv Ranieri là người hùng khi giúp Leicester viết nên câu chuyện cổ tích tại Ngoại hạng Anh với chức vô địch mùa giải 2015-2016. bên cạnh đó, tới tháng nhì vừa qua ông bị loại bỏ khi “Bầy cáo” chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ một điểm.

Trợ lý Craig Shakespeare lên thay thế, Leicester ngay tức thì lột xác với sáu chiến thắng liên tục, lọt vào bốn kết Champions League và thoát ra khỏi cuộc đua trụ hạng tại Ngoại hạng Anh. Chính điều này đã làm dấy lên nghi ngại huấn luyện viên Craig Shakespeare và các cầu thủ cố tình “bẻ ghế” của Ranieri.

“Tôi nghe rất nhiều câu chuyện sau khi mình phải ra đi. Mà tôi sẽ không tiết lậu kẻ nào cố tình đẩy tôi khỏi Leicester. Tôi là người đàn ông thẳng thắn, nếu phải nói tôi sẽ nói trước mặt kẻ đó”, hlv Ranieri nhấn mạnh.

Hlv người Italy cho biết rất sốc khi bị đào thải. Ngoài ra, niềm an ủi to với ông là thu được sự cổ vũ, ủng hộ từ khắp nơi trên trái đất. nhà cầm quân Ranieri cũng khẳng định người hâm mộ Leicester luôn chiếm một địa điểm khác biệt trong trái tim ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien