Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Real hoàn toàn xứng đáng đi tiếp bán kết dù ra sao đi nữa

Cuộc chiến trên sân Bernabeu tối qua 18/4 gây tranh cãi khi trọng tài liên tiếp có những quyết định mang tính bẩm tính cho kềnh kềnh trắng. Họ truất quyền thi đấu của Arturo Vidal ở phút 84 trong một cảnh huống không rõ ràng, đồng thời công nhận bàn thắng nhưng mà Cristiano Ronaldo ghi trong phong độ việt vị ở phút 105.

choi xoc dia an tien

Sau nhị quyết định gây bất lợi của trọng tài, Bayern sụp đổ trong hiệp phụ. Đội bóng Đức để thua thêm nhị bàn và nhận thất bại 2-4. rốt cuộc, kềnh kềnh trắng thắng với tỷ số 6-3.

"Bất kể thẻ đỏ dành cho Vidal hay bàn thắng của Ronaldo có đúng hay không, tôi nghĩ Real xứng đáng vào bán kết. Trong một cuộc đấu như thế này, bất kỳ chuyện gì cũng có thể xảy ra", Zidane nói sau khi cùng các học trò vào bán kết mùa thứ nhị liên tục.

Bình chọn về 90 phút đá chính trận lượt về, khoảng thời kì mà kềnh kềnh trắng để thua với tỷ số 1-2, nhà cầm quân Zidane thừa nhận: "Chúng tôi đã có nhiều trận chiến gian truân nhưng đây là một trong những trận khó nhất. Chúng tôi có nhiều cơ hội trong hiệp một mà sau đó mọi chuyện diễn ra không tốt chút nào".

Về cú hat-trick của Ronaldo, chiến lược gia người Pháp nói: "Khi chúng tôi cần, Ronaldo luôn có mặt. Cậu ấy là người phát hành sự khác biệt. Tối nay, cậu ấy một lần nữa lý giải về khả năng quyết định trận đấu"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien