Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Real Winner - Có 1 sự ăn cướp không hề nhẹ

Bayern giành thành công 2-1 trong 90 phút đá chính, mà mất Arturo Vidal vì thẻ rubi thứ hai ở phút 84 từ một tình huống không rõ ràng. Đầu hiệp phụ thứ nhất, các trọng tài lại xác nhận một bàn thắng được ghi trong phong độ việt vị của Cristiano Ronaldo.

choi xoc dia an tien

Sau hai quyết định có phần vô ích, Bayern tấn công mất thế trận. Họ để thua thêm nhì bàn, nhận thất bại 2-4 và bị loại với tổng tỷ số 6-3 sau nhì lượt trận. "Khi nhì đội bóng to chạm chán nhau tại Champions League, không nên có một vụ trộm cướp như thế", Vidal nói sau trận chiến trên sân Bernabeu.

Bên cạnh đó dư luận đang kêu gọi sớm áp dụng công nghệ video vào việc điều khiển trận đấu, Thiago Alcantara, một cầu thủ khác của Bayern, cho rằng điều cần làm trước tiên là vứt bỏ những trọng tài phong cách thấp.

"Vấn đề không phải là công nghệ video, nhưng là cần có trọng tài đủ trình độ. Những sai lạc như vậy không đáng có ở Champions League", anh nói.

Trung vệ Jerome Boateng cũng san sẻ ý kiến với đồng đội: "Thật rủi ro khi trận chiến bị định đoạt bởi những bàn thắng như vậy. Chúng tôi quá thiệt thòi".

Thủ quân Philipp Lahm thì tấn công giá: "Chúng tôi xứng đáng đi tiếp. Thật đau khi bị out theo cách như thế này".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien