Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Robben cảm thấy ghen tị với đồng đội

Ribery vốn tỏ vẻ không chấp thuận khi bị thay ra ở phút 74 trong cuộc chiến hôm 8/4. Ngay sau đó, như để vỗ về, nhà cầm quân Ancelotti tặng một nụ hôn và một cái ôm cho học sinh.

choi xoc dia truc tuyen

"Tôi có một tí ghen tỵ. nhưng có thể tôi sẽ thu được cử chỉ gần giống một vào lúc nào đó", Robben phát biểu khi được hỏi sau cuộc chiến.

Nụ hôn dành cho Ribery có thể là một phương pháp mới để Ancelotti vỗ về những ngôi sao hay nổi cáu khi bị thay ra. Tháng trước, một sự cố tương tự từng xảy ra khi Robben tỏ vẻ giận dỗi rời sân. Vào thời điểm đó, siêu sao Hà Lan hất tay ông thầy Bên cạnh đó Ribery cười rũ trên băng ghế dự bị.

Đánh giá về cử chỉ của ông thầy, Ribery nói: "Đó là một nụ hôn dễ nhìn. Nó không chỉ thiên nhiên nhưng mà còn có một cái gì đó tích cực. Chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời và luôn tin tưởng lẫn nhau".

Huấn luyện viên Ancelotti cũng giải thích về phần thưởng ý thức dành cho học trò: "Ribery mới kỷ niệm sinh nhật hôm thứ sáu và đã chơi rất tốt trong cuộc chiến. Cậu ấy không có vẻ gì là đã 34 tuổi khi thi đấu trên sân".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien