Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Ronaldo đang nội chiến cùng Bale

Theo tờ Diario Gol (Tây Ban Nha), hậu trường của kềnh kềnh trắng Madrid đang dậy sóng khi Cristiano Ronaldo và Gareth Bale xảy ra mâu thuẫn. Tiền vệ người Xứ Wales muốn Ronaldo bị gạch tên khỏi mô hình đội phát xuất, nhịn nhường chỗ cho những cầu thủ xứng đáng hơn, như Alvaro Morata hay James Rodriguez.

choi xoc dia qua mang

Ronaldo ghi 19 bàn mùa này ở La Liga mà không còn giữ phong độ đỉnh cao như những năm trước. Dù vậy, trung phong người Bồ Đào Nha vẫn được đối xử như ông vua ở Madrid, hãn hữu khi phải ngồi dự bị. Đó là lý do khiến Bale lên tiếng.

Ngoại giả, Ronaldo vốn không phải là cầu thủ hiền khô thích nhẫn nhịn. CR7 phản đòn, muốn loại Bale khỏi đội hình chính. Lý vì nhưng mà Ronaldo đưa ra là Bale tấn công rơi phong độ kể từ khi rút lại sau chấn thương, chỉ ghi nhì bàn trong tám trận gần đây. Đây là thống kê tệ nhất của tiền vệ xứ Wales kể từ khi đầu quân cho Real.

Mâu thuẫn giữa Ronaldo và Bale, nếu đúng là sự thực như Diario Goal đưa tin, sẽ là mối bận tâm hàng đầu của chiến lược gia Zinedine Zidane, bởi vì kềnh kềnh trắng đang bước vào giai đoạn quan yếu nhất mùa giải.

Ở La Liga, Real có thời cơ giành chức vô địch, lần đầu kể từ năm 2012, khi đang hơn Barca ba điểm cùng một trận chưa đấu. Giữa tuần này, họ còn có trận đấu gian nan ở tứ kết Champions League với Bayern Munich. Nếu số đông không kết đoàn, sẽ rất khó để thầy trò Zidane đạt kết cuộc tốt trước các đối thủ sừng sỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien