Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Ronaldo cấm bạn gái mở tiệc trước những trận đấu lớn

Ronaldo có thể đã có một bữa tiệc mừng tại nhà riêng sau trận kềnh kềnh trắng - Barca. Bạn gái của ngôi sao khoác áo số 7, Georgina Rodriguez đã chuẩn bị công ty một cuộc vui với bạn hữu để chúc mừng chiến thắng của kềnh kềnh trắng.

choi xoc dia qua mang

Nhưng mà kế hoạch đã không diễn ra như dự định vì Barca giành thắng lợi 3-2. Ngay sau đó, Ronaldo hủy bữa tiệc. siêu sao mang áo số 7 cũng yêu cầu bạn gái dứt ý nghĩ đó sẵn sàng trước những cuộc vui khác bởi coi đó là một điềm xấu.

Nếu thắng Barca, kềnh kềnh trắng có thể đã vượt lên sáu điểm và chạm tay vào chức quán quân La Liga. Đây cũng là điều nhưng Ronaldo và anh em rất trông mong.

Ngoại giả, với kết cuộc thua, kềnh kềnh trắng đang có nguy cơ tụt lại trong cuộc đua. Barca đã trở lại địa điểm dẫn đầu nhờ có cùng 75 điểm và hơn chỉ số phụ. kềnh kềnh trắng chỉ còn một lợi thế là thi đấu ít hơn một trận.

Kềnh kềnh trắng chưa từng giành chức vô địch La Liga từ năm 2012. Trận thua Barca cũng đã ngừng hơn một năm bất bại trên sân nhà Bernabeu của đội bóng thành Madrid.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien