Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Ronaldo - Khi sự nổ lực lên tiếng

Nhị bàn vào lưới Bayern đã chấm dứt 659 phút liên tiếp "tịt ngòi" của Ronaldo tại Champions League. quan yếu hơn, cú đúp mới nhất của CR7 đem lại lợi thế lớn cho kềnh kềnh trắng trên đường vào bán kết.

choi xoc dia an tien

"Tôi rất vui. Đây là thành tích mà tôi từng trông mong. Thật vinh dự khi làm được điều này và càng hay hơn khi làm được trước một đội bóng như Bayern", Ronaldo san sẻ.

Trước khi lập cú đúp vào lưới Bayern, Ronaldo không chỉ tịt ngòi một thời gian dài tại Champions League nhưng còn cho thấy phong độ thất thường tại La Liga. Đây là lý bởi khiến không ít CĐV kềnh kềnh trắng la ó trên sân Bernabeu.

"Tôi không biết ai nghi ngờ tôi. Những người tình Cristiano (Ronaldo) không bao giờ làm điều đó", Ronaldo bình chọn.

Trước khi kềnh kềnh trắng lội ngược dòng, Bayern là đội dẫn trước trong hiệp một. Nếu Vidal đá thắng lợi quả phạt đền cho Bayern ở phút 45, tỷ số có thể đã là 2-0. Mọi chuyện chỉ chuyển biến xấu với đội chủ nhà từ sau giờ nghỉ, nhất là khi Javi Martinez nhận thẻ đỏ ở phút 61.

"Bóng đá là vậy. Luôn có chỗ cho bất ngờ và chỉ cần năm phút để mọi chuyện chỉnh sửa. Nếu Vidal làm bàn từ chấm 11m, cuộc chiến có thể đã khác. Và nếu Neuer không chơi tốt như hôm nay, chúng tôi có thể đã ghi nhiều bàn hơn", Ronaldo nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien