Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Ronaldo phá thêm kỷ lục mới tại Champion League

Với cú đúp quyết định thắng lợi cho 2-1 cho kềnh kềnh trắng trước Bayern ở lượt đi, Ronaldo lập kỷ lục ghi 100 bàn ở các Cup châu Âu. Nhưng trong 100 bàn ấy, chỉ có 97 bàn được tiền đạo người Bồ Đào Nha này ghi ở Champions League tính từ giai đoạn vòng bảng trở đi. Ba bàn còn lại gồm một bàn ở vòng sơ loại Champions League và nhì bàn ở Siêu Cup châu Âu.

xoc dia qua mang

Và bằng cú hattrick trong trận lượt về với đội bóng Đức hôm qua, Ronaldo biến thành người đầu tiên trong lịch sử Champions League ghi 100 bàn ở sân chơi này, tính từ giai đoạn đá vòng bảng trở đi.

Bàn trước tiên trong cú hattrick của ngôi sao người Bồ Đào Nha tới ở phút 76 khi anh đánh đầu tung lưới Neuer, gỡ hoà 1-1 cho Real. Pha phản lưới nhà của Sergio Ramos về cuối trận khiến Real phải đá thêm hiệp phụ do nhị đội hoà 3-3 qua nhì lượt trận.

Nhưng Ronaldo một lần nữa chói sáng, dứt cú hattrick, bằng một cú bắt vô-lê chân trái ở phút 105, rồi một cú đệm lòng sau đó năm phút. Đây cũng là các bàn thứ 99 rồi 100 của anh ở Champions League.

Ba bàn ghi ở Bernabeu hôm qua cũng biến Bayern biến thành nạn nhân ưa thích nhất của Real tại giải đấu số một châu Âu, với chín lần bị trung phong này làm tung lưới.

kềnh kềnh trắng hôm qua khép lại cuộc đấu bằng bàn ấn định tỷ số 4-2 (6-3 chung cuộc) của cầu thủ trẻ Marco Asensio ở phút 112.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien