Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Ronaldo tức giận đồng đội qua trận thua

mục đích trút giận của Ronaldo là Luka Modric và Marcelo, nhị cầu thủ không cản được Sergio Roberto thực hiện pha đi bóng dẫn đến bàn quyết định cho Barca.

choi xoc dia truc tuyen an tien

Theo tờ Marca số ra hôm 25/4, CR7 từng muốn bạn bè gây sức ép tối đa về phía Barca để giành bóng trong những phút cuối. Khi Roberto bỗng nhiên phá từ phần sân nhà lên đến gần vòng cấm Real, Modric và Marcelo có thời cơ ngăn cản bằng cách phạm lỗi mà đều không kịp thực hiện.

Khi giải đáp phỏng vấn sau cuộc đấu, Marcelo đã tự bảo vệ bản thân: "Tôi là người đáng trách trong bàn thua rốt cục. nhưng mà điều đó có thể xảy ra với bất cứ ai".

Nếu không thua bàn cuối, kềnh kềnh trắng có thể đã giành một điểm với tỷ số hòa 2-2. kết quả hòa cũng đồng nghĩa với việc Real duy trì khoảng cách nhiều hơn ba điểm và chơi ít hơn một trận so với Barca.

Nhưng mà thực tế đang đi ngược lại mong muốn của Ronaldo và đồng đội. Sau thất bại tại El Clasico, kềnh kềnh trắng chẳng những không còn ưu thế về điểm nhưng còn phải trả lại địa điểm dẫn đầu cho Barca. nhì đội có cùng 75 điểm, Hình như Barca hơn chỉ số phụ.

Kềnh kềnh trắng hiện chỉ còn ưu thế thi đấu ít hơn một trận bởi chưa đá bù với Celta Vigo. Ngoài trận này, hai đội đều phải chơi năm trận nữa mới kết thúc giải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien