Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Shaw đang là gánh nặng cho Man Utd

"Thật khó để Shaw sinh ra trên ghế dự bị, do tôi không thể so sánh cậu ta có Ashley Young, Matteo Darmian, hay Daley Blind", Jose Mourinho chứng minh có Sky Sports lúc được hỏi về việc gạt Shaw khỏi danh sách đăng ký thi đấu trận hoà West say mê 0-0 ở vòng 30 siêu đẳng Anh cuối tuần qua.

xoc dia truc tuyen qua mang

Đó là cuộc đấu mà Man Utd khủng hoảng đội ngũ lúc một loạt cầu thủ vắng mặt bởi chấn thương, thẻ phạt. Thay bởi vì chọn Shaw, Mourinho hôm đấy triệu tập Matthew Willock, cầu thủ 20 tuổi mới chỉ ra sân trong màu áo đội U21 và đội dự bị Man Utd

"Tôi cũng không thể so sánh thái độ lúc tập luyện, sự tận tụy, tụ tập và tham vọng. Tôi không thể, do Shaw kém bạn bè rất xa", Mourinho nhắc thêm về sự ko chấp nhận của ông với học trò.

Shaw chỉ ra sân nhị lần trong vòng bốn tháng gần nhất. Lần sắp nhất anh thi đấu là trận gặp gỡ Bournemouth cách thức đây một tháng. Hôm đó, tiền nhiệm cầu thủ Southampton khiến cho ông thầy nổi cáu do dám trò chuyện mang đối phương vào giờ nghỉ.

Shaw cũng từng bị Mourinho chỉ trích về sai lạc dẫn đến trận thua Watford 1-3 hồi tháng 9/2016, và từ khước ra sân trong chuyến khiến cho khách của Swansea vào tháng 11/2016.

Diễn ra từ thời điểm tiếp quản chiếc ghế nóng ở Old Trafford, Mourinho rất hay chỉ trích cầu thủ trẻ trong đội. bên cạnh Shaw, ông còn phê bình Marcus Rashford, Jesse Lingard và Anthony Martial.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien