Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Tương lai chập chờn của Neymar

Neymar bắt đầu chiếm được bình chọn hăng hái khi rạng ngời trong chiến thắng 6-1 trước PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Trận đó, chân sút người Brazil ghi một bàn và kiến tạo nhì lần, giúp Barca giành vé vào bán kết bằng cuộc lội ngược dòng kếch xù bậc nhất tại Champions League.

choi xoc dia an tien online

Mọi chuyện một lần nữa diễn ra suôn sẻ với Neymar cho đến khi Barca bất thần thất bại trước Malaga hôm 9/4. Trận này, trung phong người Brazil không những phải nhận thẻ đỏ nhưng mà còn bị phạt treo giò ba trận do có thái độ thiếu chuẩn mực với trọng tài.

Như hiệu ứng domino, Barca và Neymar gặp gỡ thêm muôn ngàn khó khăn trong nhì cuộc đấu với Juventus tại tư kết Champions League. Đội chủ sân Nou Camp bị loại với tỷ số rút cục thua 0-3, còn "số 11" hoàn toàn không để lại dấu ấn cá nhân nào.

Neymar thậm chí sẽ chẳng thể dự trận Kinh điển với kềnh kềnh trắng Madrid diễn ra tối 23/4. Vì chống án bất thành, ngôi sao Brazil sẽ phải ngồi ngoài thêm nhị trận nữa của Barca và chỉ trở lại trong trận đấu với Espanyol ngày 29/4. thời khắc đó, rất có thể cuộc đua đến ngôi quán quân La Liga đã ngã ngũ, theo hướng bất lợi cho anh và các đồng đội.

Từ đỉnh cao, sau vỏn vẹn sáu tuần, vị thế của Neymar đã hoàn toàn khác. kì vọng giành Quả Bóng kim cương cũng bặt tăm rất nhanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien