Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Wenger tiếp tục chịu làng sóng phản đối từ pháo thủ

Một bên dòng xe vận tải trích phát biểu của tổng giám đốc Ivan Gazidis hồi 2011: "Arsene phải có bổn phận sở hữu CĐV, họ mới là người có quyền phán quyết. Ví như bạn thấy mối quan hệ giữa CĐV và chiến lược gia tan vỡ, CLB không còn bền vững nữa". Bên dưới phát biểu này, đội ngũ CĐV Arsenal còn ghi thêm mẫu chữ: "Thời điểm ấy là khi này. Wenger đi đi".

Ở bên kia xe vận tải, CĐV vẫn không nuối tiếc lời chỉ trích ông thầy người Pháp. Họ mai mỉa về thắng lợi ở những Cup châu Âu của Arsenal: "20 năm ở châu Âu, và chúng ta vẫn đang phải chờ...". Phía dưới, lực lượng CĐV chống Arsene Wenger còn giễu cợt nhà cầm quân này bằng câu đề cập của chính ông sau khi bị Bayern dòng khỏi Champions League với tổng tỷ số 2-10: "Tôi nghĩ chúng tôi đã đơn vị cuộc chiến theo đúng ý chúng tôi muốn. Chúng tôi thực thụ không may mắn tối nay, có những quyết định trong khoảng trọng tài".

Bên cạnh việc lái chiếc xe vận tải trên đi quanh quéo sân Emirates, nhóm CĐV đòi sa thải Wenger còn phát đa số tờ rơi cho người hâm mộ trên đường đi. Nội dung trên đấy ghi rõ: "Hãy nói với mọi người rằng chúng ta cần gây sức ép lên chỉ huy CLB để bổ nhiệm nhà cầm quân mới vào mùa giải tới". Tờ rơi còn kêu gọi lập một trang Twitter mang tên "NoNewContract" (Không với hợp đồng mới), kêu gọi mọi người ủng hộ tiền để chạy quảng cáo, cho nhiều người khác cộng tẩy chay Wenger.

Arsenal đã không thắng ở năm trong sáu vòng sắp nhất siêu hạng Anh, trong đấy với tứ họ lần bại trận, hiện đã tụt xuống thứ sáu, kém hàng ngũ dự Champions League tới bảy điểm. Tính trên mọi đấu trường, thầy trò Wenger đã thua sáu trong chín trận gần nhất.

Hợp đồng giữa Wenger sở hữu Arsenal sẽ đáo hạn hè này. Dù huấn luyện viên 67 tuổi đã dìu dắt "Pháo thủ" hơn 20 năm, số lượng người ngưỡng mộ ủng hộ ông còn rất ít. Trước, trong và sau cuộc đấu có Man City, các băng rôn như: "Không tham vẳng, Wenger, Kronke, Gazidis ra đi" hay "Mọi câu chuyện thấp nhất đều sở hữu hồi kết" sinh ra ở phổ thông nơi.

Trong một cuộc khảo sát vừa qua tại hàng ngũ CĐV thủy chung của Arsenal, chỉ mang 15% trong tổng số 1000 người được phỏng vấn kể "Có" mang câu hỏi: "Bạn sở hữu ủng hộ Wenger ký hợp đồng mới và một lần nữa là hlv trưởng Arsenal??

Tờ Daily Mail cũng nhấn mạnh rằng, ví như tình hình không có gì khởi sắc đẹp, khoảng chín cầu thủ Arsenal sẽ rời CLB ngay mùa hè 2017. Số này với Mesut Ozil, Alexis Sanchez và Alex Oxlade-Chamberlain.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien