Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Zidane cbhuẩn bị mời chào sao trẻ của Atletico

"Theo là một cầu thủ giỏi. Tôi không nghi hoặc gì về điều đó. Nhưng mà tôi chỉ có thể nói thế mà thôi. Việc của tôi hiện nay là hội tụ vào những cầu thủ đang có của Real", Zidane nói khi được hỏi về tin đồn Real đang chèo kéo Theo trong cuộc họp báo hôm 4/4.

choi xoc dia qua mang

Đánh giá tích cực của Zidane có thể là một hành động dẫn dắt hăng hái cho CLB. Nếu thuyết phục được Theo, kềnh kềnh trắng có thể chi 27 triệu đôla để mua đứt hiệp đồng giữa hậu vệ trái 19 tuổi này và Atletico.

Bên cạnh Real, Theo còn nhận được sự niềm nở của Bayern Munich, Liverpool và Barca.

Trưởng thành từ lò huấn luyện của Atletico, Theo đang có những bước hiện đại gây để ý cho giới chuyên môn. Hậu vệ trái này hiện chơi cho Alaves theo hiệp đồng mượn và thường xuyên vào sân tại La Liga.

Lucas, người anh 21 tuổi của Theo, cũng trưởng thành từ lò huấn luyện của Atletico và được đánh giá là một hậu vệ triển vọng. Trong trận chung kết Champions League 2016, chiến lược gia Diego Simeone đưa Lucas vào sân thay Filipe Luis.

Lucas và Theo mang quốc tịch Pháp, giống như Zidane. Bố của hai cầu thủ trẻ này, Jean Francois từng là một trung vệ chơi cho Atletico.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien