Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Zidane muốn có nhiều hơn 2 bàn thắng trận gặp hùm xám

"Chúng tôi hơi bế tắc bởi vì có nhiều thời cơ trong hiệp nhị mà không ghi được nhiều hơn hai bàn. Thủ môn Neuer đã chơi như một bức tường chắn trước khung thành. Thành công 2-1 là kết cuộc hăng hái, nhưng mà chúng tôi còn phải đấu trận lượt về. Cuộc so tài vẫn chưa kết thúc", nhà cầm quân Zinedine Zidane phát biểu sau trận bốn kết lượt đi.

choi xoc dia an tien that

Là đội bắt đầu tốt hơn, Bayern vượt lên từ phút 25 nhờ cú tấn công đầu của Arturo Vidal. Nếu Vidal không sút hỏng quả phạt đền ở phút 45, tỷ số có thể đã là 2-0 và kềnh kềnh trắng chưa chắc lội ngược dòng thành công.

Thế trận ở tư kết lượt đi chỉ xoay chiều từ đầu hiệp hai, sau khi Cristiano Ronaldo gỡ hòa 1-1. Từ khi Bayern rơi vào thế mất đứa ở phút 61 (Javi Martinez nhận thẻ vàng thứ hai), Real càng có thêm ưu thế. Đội khách tạo thêm một loạt cơ hội, trong đó có bàn ấn định chiến thắng 2-1 ở phút 77 và cú đánh đầu không được xác nhận của Sergio Ramos ở phút 90.

Zidane tấn công giá: "Đây là một thành công không hề thuận lợi. Chúng tôi đã chịu lép vế trong hiệp một. Quả phạt đền là không xác đáng nhưng mà nó đã đến và chúng tôi suýt bị dẫn nhị bàn. Khi hiệp một xong xuôi, chúng tôi không có gì ngoài sự chấp thuận với một bàn thua. Nhờ sự nhẫn nại và cố gắng giành bóng, chúng tôi đã có hiệp nhị tốt hơn rất nhiều. Và chơi với 10 người của Bayern thì cũng dễ hơn".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien