Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Bác sĩ kinh ngạc khi thấy đôi chân khỏe khoắn của Ibra sau phẫu thuật

Zlatan Ibrahimovic lên bàn mổ hôm 1/5 tại phòng khám y khoa thể thao UPMC ở Pittsburg, Pennsylvania, Mỹ. Hai thầy thuốc mổ cho anh, Freddie Fu và Volker Musahl, là những chuyên gia hàng đầu về chữa trị chấn thương đầu gối. Ngay tối hôm đó, người đại diện Mino Raiola của anh công bố ca giải phẫu đã thắng lợi.

choi xoc dia qua mang

Siêu cò này còn bật mí với tờ Expressen (Thụy Điển) rằng các thầy thuốc đã rất ngạc nhiên với đầu gối của Ibrahimovic. "Cậu ấy mở đầu bình phục tại bệnh viện", Raiola nói. "Đầu gối của Zlatan mạnh tới mức các thầy thuốc thốt lên rằng họ chưa thấy trường hợp nào tương tự".

"Cậu ta có cái đầu gối nhưng mà một cầu thủ thi đấu 20 năm liền không thể có. Nó hoàn toàn sạch sẽ, không hề có bất cứ tổn thương nào. Ibrahimovic khỏe mạnh đến mức các thầy thuốc muốn cậu ấy quay lại viện tiếp tục, sau khi treo giày, để họ nghiên cứu sâu hơn”, người đại diện của Ibrahimovic nói thêm.

Raiola cũng san sẻ thông tin về hai thầy thuốc mổ cho Ibrahimovic: "Họ làm việc trong viện nghiên cứu tốt nhất trái đất về đầu gối và dây chằng. Họ nghiên cứu rất nhiều về vấn đề này, và đó là lý bởi vì sao nơi đây tốt hơn hẳn những chỗ khác. thành thử, chúng tôi sẽ quay lại đây khi Ibrahimovic kết thúc sự nghiệp để xem lại dây chằng cho cậu ấy”.

Chiều 6/5, Ibrahimovic bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang rời một bệnh viện ở Manchester. Tiền nhiệm cầu thủ PSG mặc đồ đen, chống nạng và chân phải được bó cứng. Anh di chuyển vất vả và tốn khá nhiều thời gian mới lên được ô tô.

Trên trang Instagram bản thân, trung phong 35 tuổi khẳng định quyết tâm quay lại bằng dòng trạng thái: “Đã giải phẫu xong xuôi và khỏe mạnh hơn. Một lần nữa cảm ơn mọi sự ủng hộ. Tôi sẽ trở lại sớm nhất có thể”.

Hiện ngày mai của Ibrahimovic đang bị đặt dấu hỏi. hợp đồng của anh chỉ còn hơn một tháng nữa là hết hạn, Bên cạnh đó trung phong này cần tới chín tháng dưỡng thương.

Một tuyển lựa nhưng mà Man Utd có thể nghĩ tới lúc này là cho Ibrahimovic tập chung cùng toàn đội trong một thời gian, giống như Victor Valdes hồi 2014. Nếu trung phong đã ghi 28 bàn mùa này thể hiện được tư thế, đội chủ sân Old Trafford sẽ tính đến chuyện ký hợp đồng.

Dù đi thập thễnh, Ibrahimovic vẫn được Mourinho mời tới trong lễ ăn mừng chức quán quân Europa League, nếu Man Utd giành chiến thắng ở giải đấu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien