Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Bạn gái Ronaldo chính thức làm người mẫu ảnh

Georgina làm người mẫu cho Uno Models từ giữa tháng 5/2017. Đây cũng là khu vực công ty đang có hàng trăm mỹ nhân khác trong và ngoài Tây Ban Nha. Uno Models hy vọng có thể giúp bạn gái của Ronaldo biến thành một khuôn mặt mấu chốt trong những chiến dịch thời trang mới tại Tây Ban Nha.

choi xoc dia online VN

Georgina quen Ronaldo khi còn là một viên chức bán hàng của hãng Gucci tại Madrid. Một tháng sau khi công khai tình cảm hồi cuối năm ngoái, người đẹp 22 tuổi phải nghỉ việc bởi vì sự để ý ngày càng tăng.

Câu chuyện tương tự diễn ra khi Georgina tới khiến cho hãng Prada. Cô thường xuyên biến thành mục đích của những tay săn ảnh và nhà báo thích moi tin bên lề.

Trong khi bạn gái thường xuyên phải thay đổi công tác, Ronaldo càng ngày càng thành công với môn thể thao vua. Khoảng một năm qua, CR7 liên tiếp vô địch Champions League, Euro 2016 và La Liga. Đầu tháng tới, Ronaldo có thể giành thêm Champions League nếu kền kền trắng tấn công bại Juventus trong trận chung kết.

Bên cạnh các danh hiệu tập thể, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng thâu tóm nhiều giải thưởng cá nhân. Bộ ba giải thưởng Cầu thủ hay nhất UEFA, Quả Bóng rubi, Cầu thủ nhất FIFA 2016 đều thuộc về Ronaldo. Nếu có thêm Champions League năm nay, CR7 nhiều khả năng sẽ có một cú hat-trick gần giống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien