Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Bất công với Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic vẫn phải vận chuyển bằng nạng khi có mặt trên sân Friends Arena, ở Stockholm (Thụy Điển), tối thứ tư 24/5, sau phẫu thuật đầu gối.

“Tôi nghĩ những gì đã xảy ra với cậu ấy ở cuối mùa giải này thật là không công bằng”, Jose Mourinho nói sau chiến thắng 2-0 của Man Utd ở chung kết Europa League

choi xoc dia online

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha nói tiếp: “Đêm nay sẽ là một đêm tuyệt hảo nếu cậu ấy có thể thi đấu trên sân vận động tại quê nhà, ở nơi mà cậu ấy từng khởi nghiệp trước khi rời Thụy Điển. Tôi đích thực lấy làm tiếc nuối khi Zlatan chẳng thể chơi trận chung kết này cho Man Utd, trong một mùa giải mà cậu ấy đã tạo được tầm liên quan ấn tượng tới đội bóng”.

“Nhưng cậu ấy đã góp phần vào thành công của Man Utd ở trận chung kết từ ngoài đường biên. Cậu ấy cùng với một số cầu thủ vẫn còn phải chống nạng như Rojo, Luke Shaw, Ashley Young, Eric Bailly đã hò hét cổ vũ anh em từ phía sau băng ghế dự bị. Và trên hết, Zlatan còn mở giọng bằng tiếng Thụy Điển với các cậu nhỏ bé nhặt bóng ở cuối hiệp hai rằng ‘Hãy nhặt bóng tĩnh tâm thôi’. Thành thử có thể nói cậu ấy đã cổ vũ cho chúng tôi từ ngoài đường biên. Tôi rất vui khi cậu ấy rốt cuộc cũng có được một danh hiệu tại trường đấu châu Âu”, Mourinho nói thêm.

Hiệp đồng nhưng mà Ibrahimovic ký với Man Utd hồi hè năm ngoái sắp hết hạn trong mùa hè này. nhưng các bên đều chưa tiết lậu có kéo dài hợp đồng hay không, sau khi trung phong 35 tuổi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và có thể phải nghỉ đến đầu năm 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien