Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Benzama làm tất cả mỗi người bất ngờ chỉ sau đêm qua

Benzema thực hiện pha đi bóng solo để đem lại bàn thắng cho Real trong trận bán kết lượt về Champions League. Khi phải đối mặt sở hữu sự bủa vây của ba cầu thủ Atletico, tiền đạo người Pháp quyết định đột phá sát trục đường biên ngang. Pha đi bóng mạo hiểm mang đến thành công bất ngờ: Benzema không chỉ vượt qua ba cầu thủ theo kèm mà còn kiến tạo tình huống ghi bàn của Isco.

choi xoc dia tren mang

"Tôi không biết khiến thế nào Benzema thoát đi trong tình huống đó. Pha đột phá đó cho thấy bóng đá không chỉ là chuyện của các bàn thắng. Benzema ghi được rộng rãi bàn, nhưng cậu đó cũng sở hữu thể làm cho các điều thú vị khác. Tôi chấp nhận về phong thái của Benzema. hôm nay cậu ấy chỉ thiếu bàn thắng", HLV Zidane tỏ vẻ bất thần.

Pha lập công của Isco đã giúp Real rút ngắn tỷ số trận bán kết lượt về xuống còn 1-2. Tính chung cuộc, Real giành vé vào chung kết với tỷ số 4-2.

Trước lúc Isco làm bàn, Atletico vượt lên dẫn 2-0 chỉ sau 16 phút đầu. Màn khởi đầu mạnh mẽ của đội chủ nhà làm cho Real gặp phải ko ít sức ép trên sân Vicente Calderon.

"Chúng tôi đã gặp trắc trở từ thời gian đầu trận, và họ ghi 2 bàn. Nhưng tôi ko lo âu về điều đấy. Tôi biết thời cơ sẽ đến. Trong hiệp 2, chúng tôi chơi thấp hơn mang sự cơ động của Isco, Benzema. đúng ra chúng tôi đã mang thêm bàn thắng", HLV Zidane giám định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien