Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Chàng trai có ngoại hình giống Messi bị bắt vì gây rối

Cảnh sát phải giữ Parastesh và xe của anh này bởi gây rối trật tự công cộng, sự việc xảy ra ở phía Tây thị thành Hamedan, Iran. Parastesh, một sinh viên 25 tuổi có ngoại hình giống Lionel Messi, khiến nhiều người lầm tưởng là siêu sao đá banh người Argentina.

choi xoc dia qua mang

Parastesh được nhiều người săn đón để xin chụp ảnh cùng khi anh xuất hiện trên đường. Sự việc khởi đầu vài tháng trước khi phụ thân của Parastesh thúc giục anh mặc chiếc áo thi đấu của Messi rồi tự sướng gửi cho một trang web thể thao.

"Tôi gửi họ vào buổi tối và trước khi trời sáng họ đã gọi để mời tôi phỏng vấn", Parastesh kể lại.

Dù miễn cưỡng thực hành đòi hỏi của phụ vương, Parastesh đầu hứng thú với việc mô phỏng Messi. Anh cắt tóc và để râu theo kiểu của trung phong Barca. Parastesh thường mang áo Barca khi ra đường.

Cách làm này giúp Parastesh kiếm được tiền. Truyền thông mời anh tới phỏng vấn, và Parastesh thậm chí kiếm được các hiệp đồng làm người mẫu. Chàng sinh viên 25 tuổi giống Messi đến nỗi kênh truyền hình thể thao Eurosport của Anh từng lấy nhầm ảnh của anh để minh họa thay bởi vì ảnh của Messi thứ thiệt.

"Bây giờ, mọi người xem tôi là Messi của Iran, và muốn tôi bắt chước mọi thứ anh ấy làm. Mỗi lần xuất hiện ở đâu đó, tôi lại gây sốc cho mọi người", Parastesh nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien