Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Chelsea chỉ cần thắng 1 trong 3 trận còn lại là vô địch NHA

Chiến thắng đã giúp Chelsea tạo cách biệt bảy điểm hơn đội xếp thứ nhì Tottenham trước ba trận cuối. Chỉ cần thắng một trong ba trận này, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ giành chức quán quân Ngoại hạng Anh 2016-2017.

choi xoc dia qua mang

"Chúng tôi đã tiến một bước lớn do chúng tôi chỉ còn ba trận và chỉ cần thắng một để quán quân. Đây cũng là câu giải đáp mà chúng tôi dành cho Tottenham, đội thắng chín trận và chỉ thua một trận trong 10 lần vào sân gần nhất. Trong sức ép cạnh tranh như vậy, chúng tôi đã biểu đạt khao khát thành công tuyệt vời", huấn luyện viên Conte ưng ý phát biểu.

Nhà cầm quân người Italy cũng không quên cảnh báo về trận gặp mặt West Brom vào thứ sáu đến, thời khắc Chelsea có thể đăng quang sớm nếu giành chiến thắng: "Chúng tôi đã ở rất gần chức quán quân nhưng cần tiến thêm một bước nữa. Chúng tôi đang có thời cơ vô địch nhưng không cần phải chờ kết quả từ Tottenham. Chúng tôi cần sự tụ tập và sẵn sàng tốt. cuộc đấu trên sân West Brom sẽ không dễ để giành chiến thắng".

Fabregas là một trong những cầu thủ chơi nổi trội nhất trong trận thắng Middlesbrough. Tiền vệ mang áo số 4 dọn cỗ cho Matic ghi bàn thứ ba, song song lập kỷ lục có mùa thứ sáu thiết kế ít ra 10 lần tại giải Ngoại hạng Anh. Đây là sự quay lại tuyệt vời từ chỗ Fabregas phải ngồi ghế dự bị hồi đầu mùa.

"Tất cả chúng ta đều biết Fabregas. Mùa này cậu ấy đã cải thiện tư thế rất nhiều. Tôi bằng lòng bởi vì Fabregas đã tự tìm được cách trở lại với đội hình chính. Hồi đầu mùa giải mọi thứ diễn ra không hề dễ ợt do cậu ấy không được chơi nhiều. Cậu ấy đã cho thấy chỉ cần cố gắng thực sự là có thể thành công", Conte nhận xét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien