Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Chelsea có chiến thắng tuyệt đối ở NHA nhờ không thi đầu các giải Châu Âu

Đội bóng của nhà cầm quân Conte đủ điểm đăng quang quẻ tại Ngoại hạng Anh mùa này trước nhì vòng đấu cuối. Không tốn sức cho trận mạc châu Âu được coi là một nguyên nhân giúp Chelsea trải qua mùa giải thành công ở đấu trường nội địa mùa này.

choi xoc dia qua mang

“Chelsea đã làm tốt công việc của họ ở mùa giải này. Xin chúc mừng họ”, Wenger nói trước cuộc chiến áp chót, tiếp Sunderland tối thứ Ba 16/5. “Nhưng nhì mùa giải vừa qua, nhà vô địch Ngoại hạng Anh đều là đội không bận thi đấu ở các Cup châu Âu”.

“Mùa giải tới sẽ khác với Chelsea, bởi họ sẽ phải thi đấu theo lịch trình thứ Bảy – thứ bốn – thứ Bảy khi có thêm các cuộc đấu ở Champions League. Tôi cảm thấy ở Tây Ban Nha, Real Madrid có thể giành một số thắng lợi mà không cần cố khôn xiết, họ không phải dốc toàn lực cho đấu trường nội địa như các CLB ở Ngoại hạng Anh. Cũng có lẽ họ đích thực tốt hơn các đội bóng Anh. mà Bayern cho thấy điều tương tự, khi họ luôn thống trị giải vô địch Đức theo cách rất dễ dàng”, huấn luyện viên người Pháp nói thêm.

Năm thành công trong sáu trận gần đây giúp Arsenal thu hẹp xa vắng với top bốn xuống còn ba điểm trước nhì trận cuối.

Wenger cảm thấy rất hài lòng: “Các cầu thủ của tôi đã phản ứng tích cực sau một thời gian khó khăn. Chúng tôi đã tìm được sự gắn kết tập thể trong tình thế có thể bị chia rẽ. Đó là những gì Các bạn đã thấy trên sân trong các cuộc đấu vừa qua của chúng tôi. Tôi vốn cảm thấy chúng tôi có lẽ phải trải qua một tuần đấu gian truân khi liên tục chạm chán phải Man Utd, Southampton và Stoke, xét theo lịch sử đối đầu trước đây. Mà thực tế cho thấy khi sự tự tín tăng cao và đội bóng chơi tập hợp, Arsenal có thể thắng mọi trận chiến. bây giờ chúng tôi có thể xong xuôi mùa giải này với 75 điểm, một kết cuộc không tồi”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien