Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Có lẽ cúp FA là dành cho Arsenal

"Tôi tự vấn mai sau của mình. Hãy để chúng tôi tận hưởng thành công bữa nay nhưng không cần lo âu tới mai sau. Tôi luôn cố gắng phụng sự câu lạc bộ này với sự tận tụy và nỗ lực cao nhất", Wenger nói sau chiến thắng ở chung kết Cup FA.

choi xoc dia an tien that

Các pha lập công của Alexis Sanchez và Aaron Ramsey đã giúp Arsenal đánh bại kình địch cùng thị thành Chelsea với tỷ số 2-1. Đây là kết quả bất ngờ nếu nhìn vào chiến thắng và lực lượng của nhì đội trước trận chung kết.

"Chúng tôi đã trải qua những thời điểm khó khăn, nhưng bữa nay tôi tự hào bởi vì đội bóng không chấp thuận đầu hàng để xong mùa giải một cách hăng hái. Không ai nghĩ chúng tôi có thể đoạt Cup FA, và các cầu thủ đáp trả với đẳng cấp và thái độ đúng mực. Tôi sẽ giữ tấm huy chương bữa nay, bởi đây là một đêm khác biệt và hãy chờ xem tương lai ra sao"

Arsenal lập kỷ lục giành 13 Cup FA, trong đó có bảy lần dưới sự hỗ trợ của nhà cầm quân Wenger. Dù vậy, chiến thắng này khó có thể làm lu mờ mùa giải không chiến thắng của đội bóng, khi họ chỉ về thứ năm tại Ngoại hạng Anh, lần trước tiên mất suất dự Champions League sau 20 năm.

Giao kèo của Wenger đã hết hạn và hlv này sẽ có cuộc họp với Ban chỉ huy vào giữa tuần tới để bàn về tương lai. Làn sóng phản đối Wenger từ các cổ cổ vũ diễn ra rất mạnh gần đây. ngoại giả, một số thông tin cho rằng nhà cầm quân này đã được Arsenal đề xuất ký hiệp đồng mới có thời hạn hai năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien