Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Có lẽ Sanchez là lựa chọn tốt cho Man Utd

"Jose Mourinho mua Zlatan Ibrahimovic vì cậu ấy là một người chiến thắng", Ryan Giggs nói trên tờ Express. "Ibrahimovic vô địch mọi giải đấu nhưng mà cậu ấy tham dự, không chỉ mang đến sự khác biệt trên sân mà cả sự tương tác ở hậu trường. Ibrahimovic mùa tới không thi đấu nên Man Utd cần người thay thế. Tôi nghĩ Sanchez là chọn lựa có thể vực dậy ý thức các đồng đội".

choi xoc dia qua mang

Ibrahimovic, ghi 28 bàn mọi chiến trận cho Man Utd, chạm chán chấn thương đầu gối và chẳng thể thi đấu ít nhất sau chín tháng. tiền đạo 35 tuổi cũng hết hạn hiệp đồng vào tháng Sáu nên đội chủ sân Old Trafford đang nhắm đến các chân sút khác.

Sanchez, người ghi tổng cộng 27 bàn mùa này, cũng đang rục rịch rời sân Emirates.

Bên cạnh chân sút của Arsenal, ba cái tên khác gồm Antoine Griezmann, Andrea Belotti và Romelu Lukaku cũng nằm trong mục đích săn đón của Man Utd.

"Tôi nghĩ Mourinho cần thêm bốn tới năm cầu thủ nữa", Giggs cho rằng Mourinho nên thẳng tay lôi kéo cầu thủ tuyệt vời để giúp Man Utd cạnh tranh các danh hiệu lớn. "Ông ấy cần thay Michael Carrick, Ibrahimovic và một số địa điểm khác".

Man Utd hiện hết kì vọng lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh khi đang xếp thứ sáu, kém đội đứng tư là Man City bảy điểm. Thầy trò Jose Mourinho muốn giành vé dự Champions League chỉ còn con đường duy nhất là vô địch Europa League. tình địch còn lại cản đường Man Utd ở chung kết là Ajax Amsterdam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien