Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Con trai Kluivert muốn làm bàn vào lưới MU

Patrick Kluivert, tiền đạo lừng danh người Hà Lan có cậu đại trượng phu Justin Kluivert, người đứng trước cơ hội tái hiện lịch sử 22 năm trước.

xoc dia truc tuyen an tien

Năm 1995, Patrick, khi đó mới 18 tuổi, làm bàn duy nhất giúp Ajax hạ AC Milan 1-0, giành chức vô địch Champions League. Justin Kluivert hiện cũng 18 tuổi và sẽ bước vào trận chung kết một Cup châu Âu khác - Europa League, và sao trẻ này chờ đợi có thể làm được điều phụ vương từng làm trước đây.

Giống như Patrick Kluivert ở Vienna năm xưa, Justin Kluivert nhiều khả năng sẽ đá dự bị trong trận chung kết sắp tới. Bertrand Traore và Amin Younes mới là chọn lựa số một trên hàng công Ajax hiện tại.

"Bố tôi cao hơn nên ông ấy đá tiền đạo. Tôi lại chơi chếch sang cánh", tiền đạo trẻ người Hà Lan san sẻ về bàn thắng quyết định của Kluivert năm 1995, khi ông vượt qua hậu vệ lừng danh Franco Baresi rồi chích mũi giày đưa bóng vào lưới người gác đền Sebastiano Rossi. "Tôi đã xem bàn thắng của ông ấy qua video. Đó là một bàn thắng đẹp".

Justin trưởng thành từ trường học của Ajax, từng đá cho đội U19 trước khi được gọi vào đội một ở giai đoạn lượt về của mùa giải này. Justin cho biết anh thường xuyên giữ giao thông với bố, người hiện giữ vai trò Giám đốc kỹ thuật của PSG.

"Tôi trò chuyện với bố khá nhiều và nhận những lời khuyên. Tôi muốn có thể sút một quả chích bóng như ông ấy, hoặc đơn giản chỉ cần làm bàn thôi", Justin nói thêm về mong muốn trước trận chạm mặt Man Utd.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien