Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Conte dành cả giải HLV SX nhất mùa NHA 2017

Những nhà cầm quân tham gia giải Ngoại hạng Anh 2016-2017 trực tiếp bỏ thăm bầu. Theo đó, Conte giành chiến thắng nhờ chiến thắng đưa Chelsea lên ngôi quán quân Ngoại hạng Anh 2016-2017.

game xoc dia

Chelsea mới dứt mùa giải với 93 điểm sau 38 trận. Thành tích của nhà quán quân nhiều hơm bảy điểm so với đội xếp thứ nhị Tottenham. Ngoài cách biệt to, Chelsea còn gây tuyệt vời bằng những chuỗi trận thắng liên tục.

Conte là huấn luyện viên người Italy thứ nhị liên tiếp giành giải hlv hay nhất Ngoại hạng Anh. Mùa trước, Claudio Ranieri đăng quang quẻ sau khi dìu dắt Leicester City đến chức quán quân.

Nếu đánh bại Arsenal trong trận chung kết FA Cup cuối tuần này, Chelsea và Conte sẽ có cú lưu ban. Đây là thắng lợi nhưng Carlo Ancelotti, một chiến lược gia người Italy khác, từng làm được với đội chủ sân Stamford Bridge trong mùa giải 2009-2010.

Hlv của đội Brighton & Hove Albion, Chris Hughton giành giải huấn luyện viên hay nhất giải hạng nhất nhờ chiến thắng dìu dắt những chú "mòng biển" trở lại đỉnh cao xứ sương mù sau 34 năm. Brighton & Hove Albion xếp thứ nhị tại giải hạng nhất, đồng thời chỉ kém một điểm so với Newcastle United của nhà cầm quân Rafa Benitez.

chiến lược gia Paul Cook của Portsmouth và Chris Wilder của Sheffield United lần lượt giành danh hiệu cá nhân tại giải hạng ba và hạng nhị nhờ chiến thắng đưa đội bóng tới chức vô địch.

Danny Cowley của Lincoln City giành giải thưởng đặc biệt khi dìu dắt đội không chuyên vào tứ kết FA Cup. Lincoln City chỉ chịu dừng bước khi gặp gỡ Arsenal.

Nguồn game xoc dia VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien