Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Conte dùng số tiền mình có được mua nhà mới tại Ý

Tiền thưởng dành cho Conte có thể lên đến bảy chữ số tính theo tổ chức đôla. Đây là số tiền nhưng mà tỷ phú Roman Abramovich dành cho vị hlv người Italy sau khi Chelsea giành lại chức quán quân Ngoại hạng Anh 2016-2017.

choi xoc dia qua mang

“Mỗi huấn luyện viên đều có hiệp đồng riêng và một khoản tiền thưởng nếu đạt được mục tiêu. Trong mùa giải này, tôi có tiền thưởng dành cho tôi. Các cầu thủ và thành viên ban đào tạo cũng vậy. Tôi nghĩ là sẽ mua một căn nhà ở Italy”, hlv Conte san sớt hôm 21/5.

Conte đã dành phần lớn thời kì dìu dắt Chelsea trong mùa giải 2016-2017 nhưng không có gia đình ở bên cạnh. Phi tần của Conte, Elisabetta và con gái Vittoria vẫn sống thường xuyên tại Italy. cha và mẹ của vị chiến lược gia 47 tuổi cũng đang yên ổn tại xứ sở mỳ ống.

“Tôi còn cha mẹ ở Lecce (Italy). Tôi hy vọng sẽ có được chút thời kì ở Lecce trong những ngày nghỉ”, Conte san sẻ thêm về nơi sẽ mua nhà.

Cách tiêu tiền thưởng của Conte có phần khác so với Jose Mourinho, tiền nhiệm hlv của Chelsea. Khi hỗ trợ đội vô địch Ngoại hạng Anh vào năm 2015, “Người đặc biệt” đã dùng tiền thưởng để mua một chiếc đồng đại dương sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien