Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Em gái N11 công khai yêu sao Inter

Cả em gái Neymar lẫn Gabriel Barbosa, còn được gọi là Gabigol, đều đăng cùng một bức ảnh, đánh dấu khoảnh khắc hôn nhau tình tư của nhì người. Ngay khi được đăng vận tải trên mạng xã hội Instagram, bức ảnh đã thú vị được hàng trăm nghìn lượt thích.

choi xoc dia truc tuyen qua mang

Giống Neymar, em gái Rafaella Beckran cũng là một giáo đồ của mạng xã hội. Dựa theo ông anh trai nổi tiếng, Rafaella thường làm nhiều việc để được báo chí nhắc đến. Tháng 7/2015, cô xăm hình đôi mắt anh trai lên cánh tay. Tháng 3/2016, cô tổ chức sinh nhật thứ 20 cực kỳ hoành tráng và biến thành một sự kiện to của ngành giải trí Brazil.

Bạn trai Rafaella sinh cùng năm 1996 như cô. Gabigol có khá nhiều điểm chung với Neymar khi cùng xuất thân từ lò đào tạo Santos, giành được thắng lợi sớm tại giải VĐQG Brazil, trước khi chuyển sang châu Âu.

Bên cạnh đó, sự nghiệp tại đất liền già của Gabigol không đặc sắc như Neymar. Sau khi đến Inter, tiền đạo có biệt danh “Gabigol” chỉ có đúng một pha lập công từ đầu mùa sau tám lần ra sân. Anh là chọn lọc thứ bốn trên hàng công Inter, sau đội trưởng Icardi, Eder và Palacio.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien