Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Gà trống sẽ vô địch nếu không có 1 Chelsea hùng mạnh như năm nay

Chelsea hiện tại chỉ còn cách chức vô địch Ngoại hạng Anh nhị thành công, sau khi Tottenham bất thần thua 0-1 trên sân West ham ở trận đá sớm vòng này. Nhiều ý kiến cho rằng đội bóng của Mauricio Pochettino sảy chân bởi họ phải chia sức ở trường đấu châu Âu trước đó, nhưng mà Antonio Conte không đồng ý với ý kiến ấy.

choi xoc dia an tien that

"Đừng quên rằng Tottenham đã bị out ngay từ vòng bảng Champions League và chỉ đá thêm nhì trận ở Europa League", huấn luyện viên người Italy phản bác bỏ. “Có sự khác nhau về số trận thi đấu giữa chúng tôi và họ ư? Hãy nhìn vào số lượng cầu thủ của mỗi đội, ai cũng thấy ngay sự khác nhau. Một đội sẵn sàng để chơi Champions League với khoảng 25-26 cầu thủ, còn một đội sẵn sàng chỉ để tham dự các giải trong nước".

Không chỉ phủ nhận ưu thế của Chelsea, cựu nhà cầm quân Juventus còn cho rằng Tottenham mới là đội có lợi thế hơn trong cuộc đua với Chelsea. Ông chia sẻ: "Thành thật nhưng nói họ mới là đội có lợi thế hơn. Pochettino là một chiến lược gia giỏi và đang ở năm thứ ba cùng Tottenham. Mùa trước họ cạnh tranh ngôi quán quân, còn Chelsea nằm ở địa điểm thứ 10. Qua cách chuyển nhượng của Tottenham, tôi nghĩ, họ tự đánh giá rằng họ chiếm ưu thế so với chúng tôi".

"Đây là mùa đầu tiên và tôi phải giải quyết rất nhiều tình huống phát sinh. Pochettino ở Tottenham ba năm, đã chỉnh sửa rất nhiều cầu thủ và tìm thấy cách làm việc hiệu quả nhất. Với tôi, Tottenham là đội bóng thực thụ khỏe khoắn và việc cạnh tranh danh hiệu với họ là khôn xiết bình thường. Nếu Chelsea không chơi như đã miêu tả trong mùa này, Tottenham sẽ đoạt quán quân chẳng gian truân gì. Chỉ có mùa giải khổng lồ của chúng tôi mới buộc họ phải tranh đấu và có thể để mất danh hiệu", Conte nhấn mạnh.

nhà cầm quân 47 tuổi cũng không giấu giếm ý đồ tăng nhanh lực lượng trong mùa hè khi khẳng định chắc chắn Chelsea phải mua thêm cầu thủ để chinh chiến ở cup châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien