Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Grizemann đã thể hiện mong muốn về MU

Griezmann gửi đề nghị vào chiều 30/5, tờ Daily Mail cho hay. chỉ huy Atletico sẽ cân nhắc trước khi đưa ra lựa chọn bán hoặc giữ lại.

Nếu đồng ý bán, Atletico sẽ chiếm được một khoản tiền to. Griezmann đang có giá giải phóng hợp đồng khoảng 110 triệu đôla.

Atletico cũng có thể sẽ giữ lại vì lo chưa được đăng ký cầu thủ mới. Vào ngày 1/6, đội bóng áo sọc đỏ trắng mới biết được kết cuộc vụ chống án cấm chuyển nhượng nhị năm. Atletico mới chỉ thực hiện được một nửa lệnh cấm.

Nếu có thể mua cầu thủ về thay Griezmann, hlv Diego Simeone đang có nhiều ứng viên để lựa chọn gồm Nolito (tiền đạo của Man City), Sandro Ramirez (Malaga) và Vitolo (Sevilla).

Griezmann gia nhập Atletico vào năm 2014, từ Sociedad. Nếu trung phong người Pháp đầu quân cho Man Utd, Sociedad sẽ nhận được đến 20% tổn phí chuyển nhượng theo một pháp luật ký trước.

Việc đầu quân cho Man Utd cũng có không ít thuận lợi cho Griezmann về nguyên tố con người. bằng hữu ở tuyển Pháp, Paul Pogba đang là một ngôi sao tại sân Old Trafford và chuẩn bị giúp "số 7" hòa nhập chiến thắng.

Nguồn choixocdia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien