Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

HLV Monaco buộc phải thừa nhận tài năng của Buffon

Khi tỷ số đang là 0-0, Gianluigi Buffon có hai tình huống cản phá xuất thần, khước từ các pha dứt điểm của Kylian Mbappe ở phút 16 và Radamel Falcao ở phút 19. Theo nhà cầm quân Jardim, chính những pha cản phá này đã quyết định số mệnh trận chiến.

choi xoc dia qua mang

"Sẽ không dễ ợt cho bất kỳ đội bóng nào đối đầu Juventus. Mbappe hôm nay không thể tìm thấy bất kỳ khoảng trống nào. Buffon chơi quá tuyệt vời. Cậu ấy đã có hai hay ba pha cứu thua đáng ngạc nhiên, ảnh hưởng quyết định tới thành công của Juventus", nhà cầm quân của Monaco thừa nhận sau cuộc chiến.

Dù vậy, ông vẫn dành lời khen cho các học trò: "Tôi nghĩ rằng Juventus bữa nay đã kiểm soát thế trận trong khoảng 15 phút đầu, nhưng chúng tôi đã tìm được cách thăng bằng trong thời kì thi đấu còn lại. Toàn đội đã chơi tốt và tôi muốn dành lời khen ngợi tới các học trò của mình.

Monaco bữa qua vào trận mà không có hậu vệ trái Benjamin Mendy. Cánh trái của họ biến thành tử huyệt, khi để cầu thủ chạy cánh phải bên phía Juventus - Dani Alves - thực hiện nhị đường chuyền dọn cỗ giúp Gonzalo Higuain lập cú lưu ban ấn định chiến thắng 2-0 cho đại diện Italy.

Ngoài ra, Jardim không cho rằng Monaco thua vì vắng Mendy. "Đây không phải lần đầu chúng tôi mất cậu ấy", ông nói. "Tình thế giờ thật gian nan nhưng mà chúng tôi vẫn tin tưởng vào cơ hội của mình. Cách tốt nhất hiện thời là tấn công bại Nancy vào cuối tuần, tạo sự tự tín trước chuyến hành quân đến Turin tuần sau".

Monaco đang có thời cơ hoành tráng để vô địch Ligue 1, lần đầu tiên sau 17 năm hy vọng. Họ hơn đội xếp thứ nhị PSG ba điểm và vẫn còn một trận chưa đấu. Nếu không thể lội ngược dòng trước Juventus, quán quân sân chơi quốc nội sẽ là mục tiêu để thầy trò Jardim hướng tới một danh hiệu hoành tráng mùa này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien