Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

HLV trưởng Juve tin tưởng vào khả năng vô địch của "Bà Đầm già"

Dẫn 2-0 và được chơi trận lượt về trên sân nhà, Juventus nhập cuộc không tốt và để cho AS Monaco lấn át trong những phút đầu. Kylian Mbappe một lần đưa bóng vào cột dọc, trước khi Mandzukic và Dani Alves ghi hai bàn, tấn công sập mọi ý chí phản kháng của đội bóng Pháp.

choi xoc dia an tien that

Max Allegri tỏ ra hạnh phúc với thành công. “Tôi rất vui do những chàng trai của tôi đã vào chung kết, mà từ mai chúng tôi phải lấy lại sự tập trung bởi vì mình vẫn chưa đạt được điều gì”, ông san sẻ trong cuộc họp báo sau trận.

Lần gần nhất Juventus vô địch Champions League đã diễn ra cách đây 21 năm, tính từ lần họ tấn công bại Ajax ở chung kết để lên ngôi năm 1996. Trong hơn nhì thập kỷ sau đó, Juventus từng bốn lần khác vào chung kết, nhưng đều thua, tuần tự dưới tay Dortmund (1997), kền kền trắng Madrid (1998), AC Milan (2003) và Barca (2015).

Tuy nhiên, Allegri tin rằng lần vào chung kết năm nay sẽ khác: "Buffon nói đúng. Chúng tôi đã vào chung kết và phải cố gắng giành chiến thắng. Kì vọng đây là năm may mắn. Tôi nghĩ Juventus đang có cơ hội rất tốt để làm điều đó".

Trong hiệp một trận bán kết lượt về, hậu vệ Glik đã cố tình giẫm lên chân Higuain. Tiền đạo người Argentina phản ứng quyết liệt làm nhiều người sợ rằng anh có thể trả nủa và bị thẻ đỏ. nhưng Allegri cho rằng vụ của Glik là một nhân tố quan yếu làm thức thức giấc Juventus, giúp đội chơi tốt hơn trong thời gian còn lại.

"Pha phạm lỗi và bàn thắng đã đánh thức chúng tôi. Chúng tôi biết rằng cuộc chiến chưa thể dứt và phải chú ý trong cả trận. Chúng tôi nên giao hội hơn vào quả phạt góc và không nên thua trong cảnh huống ấy. Tôi nghĩ vụ phạm lỗi với Glik đã thức tỉnh Juventus", ông nhận xét.

Chấp thuận với kết quả nhưng mà chiến lược gia người Italy chưa đích thực thỏa mãn với lối chơi của Juventus. Ông bộc bạch: "Chúng tôi cần tập hợp và giữ bóng tốt hơn. Vẫn còn một số trận quan yếu vào tháng sau và chúng tôi phải có kết quả tốt trước Roma, nếu như thường muốn giả mạo hiểm ở cuộc đua Scudetto. Chúng tôi cũng còn trận chung kết Cup Italy với Lazio".

Khi được hỏi về đối phương trong trận chung kết, Allegri bỏ ngỏ khả năng ngược dòng cho Atletico. Ông tấn công giá: “Đá lượt đi và về bao giờ cũng khó hơn. Nếu chỉ đá một trận, bạn cần hội tụ vào các cụ thể vì nó tạo ra tất cả khác biệt”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien