Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Juventus đang tự hạ thấp mình trước trận kền kền

Juventus sẽ đấu chung kết với kền kền trắng vào ngày 3/6, tại Cardiff (Xứ Wales). Đây là cuộc đấu mà kền kền trắng phải bảo vệ chức quán quân, Trong khi "Lão phu nhân" nhập vai kẻ chinh phục.

"Chúng tôi phải thật bình tĩnh. Lạc quan trên truyền thông là điều tốt, nhưng việc nói Juventus là người tìm việc chiến thắng thì không đúng. Juventus sẵn sàng chơi trận chung kết thứ nhị trong ba năm, nhưng mà Real cũng vậy. Họ rất mạnh và chúng tôi cần dành thật nhiều sự tôn trọng cho họ", chiến lược gia Allegri khẳng định.

choi xoc dia qua mang

Tự đánh giá về Juventus, chiến lược gia người Italy nhấn mạnh: "Chúng tôi đang có tư thế tuyệt hảo và xứng đáng vào chung kết. So với thời khắc chơi với Barca trong trận chung kết hai năm trước, chúng tôi phòng ngự tốt hơn và tận dụng cơ hội giỏi hơn".

Theo giới chuyên môn, chênh lệch giữa kền kền trắng và Juventus là không hoành tráng. Đây cũng là điều được Allegri chia sẻ. "Chỉ một chi tiết nhỏ xíu cũng có thể làm nên điều không giống nhau trong trận chung kết. Tôi tin vào khả năng chiến thắng của Juventus, mà đừng quên kền kền trắng đang làm tất cả để có thể bảo vệ chức vô địch. Các cầu thủ của tôi chơi tốt, mà tôi cần họ chơi hay hơn nữa ở chung kết", Allegri nói.

Bình chọn về Real, nhà cầm quân của Juventus không quên ngợi ca công trạng của đồng nghiệp Zidane Zidane: "Real đã cải thiện rất nhiều và tôi phải chúc mừng Zidane. Casemiro đem đến sự thăng bằng cho kền kền trắng. Với Isco, họ kiểm soát trận chiến tốt hơn. Còn với Bale, họ chơi vận tốc hơn. Không dễ để Zidane giành một chức quán quân và một lần nữa vào chung kết. Anh ấy là một siêu HLV".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien