Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Khó có gì ngăn cản được Real vô địch Laliga mùa này

Kền kền trắng đang dẫn đầu La Liga với 90 điểm, đồng thời nhiều hơn ba điểm so với Barca. Chỉ cần giành một điểm trên sân Malaga ở vòng cuối diễn ra Chủ nhật tuần này, đội quân của hlv Zinedine Zidane sẽ giành chức vô địch.

xoc dia an tien

Trong khi đó, Barca không còn hy vọng nào khác ngoài việc mong Malaga thắng lợi. Chỉ trong trường hợp đó, đội bóng xứ Catalonia mới lên ngôi vô địch bằng cách tấn công bại Eibar và hơn Real về chỉ số đối đầu.

"Rất khó có bản lĩnh kền kền trắng sẽ để lỡ thời cơ vô địch. Họ đang có phong độ rất cao và mô hình đội rất vững chắc", cựu hậu vệ phải của Barca, Albert Ferrer bình chọn.

Nhà cầm quân đương chức của Barca, Luis Enrique sẽ chia tay đội chủ sân Nou Camp hè tới. Theo nhiều thông tin, một tiền nhiệm cầu thủ khác, Ernesto Valverde sẽ về thay thế.

Từ năm 2013, Valverde tương đối thành công trong vai trò chiến lược gia của Bilbao. Trước đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha từng có ba lần vô địch Hy Lạp với Olympiakos và đưa Espanyol vào chung kết UEFA Cup. "Với tôi, Valverde là một nhà cầm quân giỏi. Để dẫn dắt Barca, huấn luyện viên cần có một chút khác lạ. Đây là công tác phải chịu nhiều sức ép và tôi nghĩ Valverde có thể làm được". Ferrer nhận xét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien