Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Malaga bị tình nghi thả cho Real chiến thắng

Một cảnh huống gây ngờ vực nhiều nhất là cú nhấc chân của Mikel Villanueva, trung vệ bên phía Malaga, tạo điều kiện cho Cristiano Ronaldo có bóng trống vắng trong vòng cấm. CR7 chấm dứt điểm không xác thực mà chẳng thể làm giảm sự nghi hoặc. Phía Barca đã yêu cầu mở một cuộc điều tra về Villanueva.

choi xoc dia qua mang

Trước cú nhấc chân, Villanueva cũng gây nghi hoặc khi kết hợp không tốt với bạn bè trong tình huống để thua bàn đầu ở ngay phút thứ nhị. Sau khi bóng trôi qua cặp trung vệ chủ nhà, Ronaldo làm bàn một cách dễ dãi trong thế đối mặt với người gác đền Carlos Kameni.

Trước trận đấu, phía Barca cũng từng nghi ngại về việc Malaga không đá hết mình khi gặp gỡ kền kền trắng. huấn luyện viên của Malaga, Michel vốn là một cựu tuyển thủ nổi danh của đội chủ sân Bernabeu.

Một số thông tin bên lề thậm chí cho rằng Malaga sẽ được thưởng tiền nếu đá "lỏng chân" với Real. chủ tịch đội cũng như nhà cầm quân Michel đều đã phủ nhận.

Nhờ trận thắng Malaga với tỷ số 2-0, Real đạt 93 điểm để giành chức quán quân La Liga. Barca có chiến thắng đối đầu tốt hơn nhưng mà có ít hơn ba điểm, nên phải xếp sau.a

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien