Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Mbappe có được kinh nghiệm quý giá sau khi để mất cơ hội cùng đội tuyển vào chung kết C1

Kylian Mbappe là một trong số những cầu thủ Monaco chơi phải chăng nhất trận bán kết lượt về tại Torino bữa qua 9/4, kế bên Joao Moutinho. trung phong trẻ này 1 lần đưa bóng chạm cột dọc ngay đầu hiệp nhị và rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 69.

choi xoc dia online qua mang

Sao trẻ người Pháp cho rằng Monaco đã tới Italy sở hữu tâm lý quyết tâm, dù thua 0-2 trên sân nhà ở lượt đi. Anh thảo luận với tờ L'Équipe: "Chúng tôi đến đây có sức mạnh và mong muốn gây khó khăn cho Juventus, mà chỉ làm cho được điều ấy trong các phút đầu tiên".

"Monaco chưa đủ hay để vượt qua một kẻ thù như Juventus", Mbappe thừa nhận. "Dù vậy, chúng tôi rời giải với phong thái ngước cao đầu".

Sau trận, đội trưởng Buffon của Juventus đã tiến tới yên ủi Mbappe, 1 hành động rất tuyệt hảo sở hữu tiền đạo trẻ người Pháp. Anh thổ lộ: "Chơi bóng có đối thủ mạnh nhất như Juventus cho cá nhân tôi cũng như Monaco phổ biến bài học. Chúng tôi sẽ nỗ lực quay lại vào năm sau với sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn".

Dù không giúp Monaco lọt vào chung kết Champions League sau 13 năm chờ đợi, Mbappe vẫn đi vào lịch sử dưới tư cách cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở bán kết giải đấu. Anh lập kỷ lục khi 18 tuổi 140 ngày.

Ngoại giả, chân sút được Monaco định giá 110 triệu đôla không thân mật phổ thông tới điều này. Anh thổ lộ: “Bàn thắng của tôi hôm nay chỉ với ý nghĩa Báo cáo. với chút nuối tiếc lúc chúng tôi rời chiến dịch này tại đây”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien