Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Messi sút phạt ngoạn mục đưa Barca đến đỉnh Laliga

Pha sút phạt đền kiểu Panenka được Lionel Messi thực hành ở gần cuối hiệp nhì, khi tỷ số đang là 3-1 nghiêng về Barca. Trong lúc thủ thành Andres Fernandez đổ người sang bên phải, trung phong siêu sao đội chủ nhà thực hiện cú sục bóng nhẹ nhõm vào giữa cầu môn.

choi xoc dia qua mang

Trước đó, Messi đã có pha ghi bàn mang tính bước ngoặt ở cuối hiệp một, với cú kết thúc điểm từ ngoài vòng cấm khiến bóng chạm chân một hậu vệ Villarreal đổi hướng. Cùng cú lưu ban của Messi, hai pha kết thúc điểm cận thành chính xác của Neymar và Luis Suarez đã đem lại thắng lợi 4-1 cho Barca. Pha ghi bàn độc nhất của Villarreal trận này tới từ tình huống đi bóng vận tốc của Cedric Bakambu.

Trước khi Barca giành thành công đậm, hiệp một diễn ra tương đối cân bằng. Là đội bóng bắt nhịp tốt hơn, Villarreal đơn vị được không ít đợt tiến công về phía cầu môn thủ môn Ter Stegen. Phút 14, đội khách thậm chí đã có thể làm bàn mở tỷ số nếu tận dụng chiến thắng sai trái chuyền bóng của Ter Stegen.

Dường như Villarreal đặt ra thử thách không tí hon, Barca tiếp tục phải nhờ cậy Messi. Giống như nhiều trận gần đây, M10 nhập vai trò trong hầu hết những pha bóng mang tính quyết định. Phút 21, anh có đường chuyền dọn cỗ cho Neymar kết thúc điểm cận thành mở tỷ số. Sau khi Villarreal gỡ hòa 1-1, cũng chính tiền đạo người Argentina đưa đội chủ sân Nou Camp vượt lên dẫn trước tiếp tục bằng cú sút từ cự ly 19 mét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien