Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Monaco thừa nhận thiếu kinh nghiệm ở giải lớn

"Chúng tôi thiếu kinh nghiệm, và trên hết, không đủ độ sắc đẹp sảo cần thiết, bởi chúng tôi thật sự đã phát triển nhiều thời cơ và chỉ không thể chuyển hoá chúng thành bàn thắng", Kylian Mbappe thảo luận với beIN Sports sau cuộc chiến hôm qua.

Thực tiễn trên sân Louis II cũng minh chứng cho quan điểm của Mbappe. Monaco chơi không hề tồi hơn so với chính họ khi nã sáu bàn tuần tự vào lưới Man City rồi Dortmund ở các trận vòng 1/8 và tứ kết. nhưng những thời cơ nhưng Mbappe và bằng hữu sản xuất đều bị hàng thủ Juventus bởi thủ môn Buffon lãnh đạo hoá giải.

choi xoc dia an tien

"Ở chiều trái lại, Juventus chỉ có đúng nhị thời cơ rõ rệt, nhưng mà họ đã ghi nhì bàn. Chúng tôi cố gắng đoàn luyện hằng ngày để sẵn sàng chạm trán các đối thủ hoành tráng, vì thế, những gì xảy ra hôm nay là một bài học kinh nghiệm đắt giá. Tôi tin Monaco sẽ trưởng thành nhanh hơn sau những thất bại như thế này", siêu sao trẻ người Pháp nói thêm.

Mbappe đang có năm bàn tại Champions League mùa này, đều được ghi ở giai đoạn đấu knock-out, với hai vào lưới Man City, ba vào lưới Dortmund. Nhưng trước Juventus và Buffon hôm qua, bản thân anh cũng tịt ngòi. Dù vậy, chân sút 18 tuổi vẫn tỏ ra lạc quan hướng đến trận lượt về.

"Buffon hôm nay có một số pha cứu thua xuất thần, nhưng mà chúng tôi kì vọng có thể làm tung lưới anh ta ở trận lượt về", Mbappe chia sẻ.

Trận bán kết lượt về giữa Juventus với Monaco sẽ diễn ra lúc 1h45 thứ tư tuần sau, 10/5, theo giờ Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien