Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Mou để nghị hủy ngay họp báo sau vấn nạn khủng bố bom nổ

Theo lịch trình, huấn luyện viên Mourinho sẽ tham dự họp báo lúc 18h địa phương ở Stockholm, Thụy Điển vào ngày thứ Ba. ngoại giả buổi họp báo này bị hủy bỏ ngay sau khi xảy ra vụ đánh bom tại buổi hòa nhạc sân vận động tỉnh thành Manchester.

choi xoc dia tren mang

"Sau vụ tiến công ở Manchester vào tối 22/5, UEFA đã chiếm được lời yêu cầu chính thức từ Man Utd về hủy bỏ họp báo trước cuộc đấu và bằng lòng điều này", thông báo của Liên đoàn đá bóng châu Âu cho biết.

22 người chết và 59 người bị thương trong vụ đánh bom ở buổi hòa nhạc của ca sĩ Ariana Grande tại sân vận động Manchester vào tối thứ nhì. Chính quyền Anh liệt vụ tấn công bom vào dạng tấn công khủng bố. Cảnh sát vùng Manchester cho rằng đây là vụ tấn công bom tự sát và thủ phạm đã chết khi kích hoạt vũ trang nổ ở hiện trường.

Các cầu thủ Man Utd đã giành một phút mặc niệm cho nạn nhân vụ tấn công bom trước buổi tập trên sân Carrington vào sáng thứ Ba. Đội bóng ra lên tiếng chia buồn và hứa hẹn giúp sức hết mức có thể cảnh sát và lực lượng cứu hộ.

Trong khi đó UEFA cảnh báo các cổ động viên nâng cao cảnh giác khi tham gia trận chung kết Europa League ở Stockholm. ước tính có hơn 20 nghìn cổ khích lệ Man Utd theo chân đội bóng đến Thụy Điển dù lượng vé dành cho đội bóng nước Anh chỉ là 9.500 chiếc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien