Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Mou khá vui vẻ dù nhận thất bại

"Cuối cùng, tôi cũng có thể rời sân vận động này và thấy người mến mộ của Arsenal hạnh phúc", Mourinho phát biểu sau trận Man Utd thua Arsenal 0-2 ở vòng 36 giải NHA

choi xoc dia qua mang

"Lần đầu tiên tôi rời sân Highbury, CĐV Arsenal khóc. Lần trước tiên tôi rời sân Emirates, CĐV Arsenal mếu. Họ cúi gầm mặt ra về. Rốt cuộc thì tôi cũng thấy họ cười, họ tận hưởng cảm giác thắng lợi. Thành thật mà nói, CĐV Arsenal xứng đáng với nụ cười, vì họ là những người đáng quá bất ngờ ngưỡng mộ một CLB tuyệt vời", Mourinho nói thêm, nhắc lại những ký ức cực khổ mà ông từng gieo cho Arsenal và người ngưỡng mộ CLB này.

Man Utd thực hiện tám sự chỉnh sửa về nhân sự so với trận gặp mặt Celta Vigo ở Europa League hồi giữa tuần, và hệ quả là họ không thể thi đấu như ý. hai bàn thắng của Granit Xhaka và Danny Welbeck giúp Arsenal giành thắng lợi 2-0.

"Chúng tôi không đáng nhận thất bại này. Man Utd kiểm soát cuộc chiến. Tôi có một đôi chỉnh sửa về nhân sự, không phải để giúp đội bóng mạnh hơn nhưng giúp một số trụ cột ngơi nghỉ. Họ đã làm tôi tuyệt hảo với ý thức và ý chí chiến đấu", Mourinho nói thêm và ngợi khen các học sinh.

Đây là trận đầu tiên Wenger thắng được Mourinho sau 13 trận đụng độ ở Ngoại hạng Anh. Nhưng chiến lược gia của Man Utd cũng không quá bi đát do điều này: "Wenger không phải là một chiến lược gia kém nhưng mà là một người rất giỏi. Vì thế, có được thắng lợi tốt trước ông ấy không phải là điều thông thường. Tôi thường không thua ông ấy, mà thật ra, tôi cũng không ân cần lắm. Bữa nay giữa chúng tôi không xảy ra chuyện gì. Tôi bắt tay ông ấy vào đầu và cuối trận".

Mourinho và Wenger nhiều lần xảy ra khẩu chiến trong quá khứ, thậm chí là xô xát ở khu vực kỹ thuật khi Chelsea gặp gỡ Arsenal. bên cạnh đó, trước trận đụng độ hôm Chủ nhật, cả nhị huấn luyện viên đều muốn khép lại dĩ vãng không mấy yên ả.

Man Utd hiện xếp thứ năm ở giải Ngoại hạng, hơn Arsenal hai điểm mà chơi nhiều hơn một trận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien