Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Mourinho bỏ nhỏ về tình hình đội bóng

Trung phong 19 tuổi có ba pha lập công quan yếu trong vòng 20 ngày. Anh mở tỷ số trước Chelsea tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, và ấn định thắng lợi 2-1 trước Anderlecht ở tứ kết lượt về, rồi làm bàn từ một cú đá phạt trực tiếp thích mắt hạ Celta Vigo ở bán kết lượt đi Europa League bữa qua. Mourinho rất ưng ý với tư thế của học trò.

choi xoc dia online tre mang

"Rashford mới 19 tuổi, mà là một chàng trai 19 tuổi đang yêu bóng đá", ông thảo luận với BT Sport. "Sau mỗi buổi tập, cậu ấy thường dành thêm nửa giờ để rèn giũa khả năng sút phạt cùng các trợ lý của tôi, và nhẫn nại chờ cơ hội. Đó chỉ có thể là tinh thần của Rashford. Cậu ấy làm việc không dứt và tỏ ra rất chững chạc. Hãy quên tuổi tác đi vì vấn đề không nằm ở đó nhưng là ở chất lượng".

Nói riêng về cuộc chiến với Celta Vigo đêm 4/5, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhận xét: "Rashford gặp gỡ vài vấn đề lúc nhập cuộc và cậu ấy có thể cảm nhận thấy qua những bước chạy. Rashford có một cú sút rất đẹp trong hiệp một, nuối tiếc là bị cản phá. Nhưng mà ở cú sút phạt ghi bàn trong hiệp hai, tôi nghĩ là thủ thành không có bất kỳ cơ hội cản phá nào khi trái bóng đi nhanh như vậy. Cậu ta có quá ít thời gian để di chuyển".

Đầu mùa này, những cảnh huống một mực thường được dành cho chân sút chủ lực Ibrahimovic. tuy nhiên tiền đạo người Thụy Điển đang chấn thương dài hạn và Mourinho muốn chia sẻ đều thời cơ cho các học sinh.

“Rashford luyện tập và tận hưởng những cú sút phạt khi Ibrahimovic nghỉ thi đấu. Đó không phải đặc quyền dành cho Pogba, nên cả Rashford và Blind đều được khuyến khích thể hiện”, ông cho biết.

Thắng Celta Vigo 1-0 ngay trên sân khách nhưng cựu hlv Chelsea chưa thỏa mãn với kết quả này. Ông thổ lộ: "Tôi hài lòng với màn biểu diễn, chứ không phải kết quả. Mọi thứ lẽ ra đã an bài từ giờ giải lao. Tôi không muốn nói tới ba bàn, mà nhị thì có thể. Tỷ số 1-0 sẽ khiến trận đấu ở Old Trafford trở nên khó lường”.

"Tôi nghĩ toàn đội đã chơi tốt. Một màn trình diễn xem được. Chúng tôi luôn nghĩ là mình có thể làm bàn vì những khoảng trống được phát hành. Bây chừ là trận lượt về trên sân nhà. hy vọng rằng Old Trafford muốn chúng tôi chiến thắng", Mourinho phát biểu với thông điệp hy vọng sự ủng hộ từ các CĐV nhà ở lượt về tuần sau.

Trong chuyến làm khách của Celta Vigo đêm qua, Man Utd có sự trở lại của tư cột trụ gồm Mata, Smalling, Bailly và Pogba, nhưng đến khi hết giờ, họ lại nhận thêm một ca chấn thương gân kheo của Ashley Young. Với tình hình nhân sự hạn chế, hlv 54 tuổi bỏ ngỏ bản lĩnh chơi sòng phẳng với Arsenal cuối tuần này.

"Các cầu thủ đang bị vắt kiệt sức. Họ đã chơi rất nhiều phút vì chúng tôi đã đá chín trận trong tháng tư và 10 trận nữa trong tứ tuần rưỡi sắp đến. Thể lực bị bào mòn liên tục không cho phép họ chơi bóng vào cuối tuần", Mourinho kết luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien