Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

MU chọn màu áo xanh cho trận chung kết

Theo kết cuộc bốc thăm từ vòng bán kết, Ajax được coi là đội nắm thế sân nhà của trận chung kết Europa League 2017 trên sân đa năng Friends Arena, tại Stockholm, Thụy Điển, tối thứ tứ 24/5.

xoc dia an tien that

CLB Hà Lan chọn lựa trang phục truyền thống sọc đỏ và trắng. thành ra, Man Utd sẽ thi đấu với bộ y phục màu xanh dành cho các trận sân khách.

nhưng mà đây được coi như màu áo may mắn của đội bóng Anh, bởi vì họ từng lần đầu tiên giành chức quán quân châu Âu khi mang áo xanh (đánh bại Benfica ở chung kết Cup C1 năm 1968 trên sân Wembley).

Ở lần đầu tiên vào đến chung kết Cup châu Âu hồi đó, Man Utd giành thắng lợi với kết cuộc 4-1, nhờ công của Bobby Charlton (hai bàn), George Best và Brian Kidd.

"Chúng tôi vẫn còn vài cầu thủ chưa hoàn toàn mạnh mẽ sau chấn thương, nhưng mà tất cả thành viên đều cùng đội tới Thụy Điển và sẵn sàng đấu tranh ở trận chung kết", hlv Jose Mourinho nói. "Chúng tôi bây giờ là một tập thể những cầu thủ ấn tượng có tinh thần tuyệt hảo. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua rất nhiều cuộc chiến, và trận chung kết này chính là cực điểm của chiến dịch khó khăn".

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm: "Chúng tôi đã dành nhiều thời gian cho việc di chuyển và ở các khách sạn nhiều hơn là ở nhà. Vì khoảng 60 trận mùa này có nghĩa là chúng tôi có tới 140 ngày ở khách sạn. Điều đó đồng nghĩa chúng tôi ở cùng nhau gần nửa năm, và điều đó chỉ có thể diễn ra khi đội bóng có tinh thần đồng đội đáng không thể tinh được. Ngay cả một vài cầu thủ còn đang sử dụng nạng như Ibrahimovic và Marcos Rojo cũng sẽ cùng đội tới Thụy Điển".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien